Gặp cô gái gây sốt khi tung MV cover ‘Lạc trôi’ của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 07:50:00 +07:00

Ca khúc “Lạc trôi” đã được Huỳnh Lập xin phép Sơn Tùng M-TP cover lại được thể hiện bằng giọng hát của nữ diễn viên, ca sĩ Như Thùy đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mạnh tay chi “khủng” phần trang phục, tạo hiệu ứng 3D cho Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, Huỳnh Lập còn muốn tác phẩm của mình hoàn hảo hơn cả ở phần âm nhạc. Một trong những phân đoạn gây ấn tượng là ca khúc Lạc trôi – bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP được Huỳnh Lập đích thân xin phép cover lại đã gây sốt trên mạng xã hội.

Hinh anh Cu dan mang ‘truy tim’ co gai tung MV ‘Lac troi’ dang gay sot

 

Đáp ứng sự mong mỏi của khán giả về một bản thu âm chính thức cho ca khúc được cover lại này thì mới đây, Huỳnh Lập đã tung MV được thực hiện bài bản để tặng khán giả. Đặc biệt, người thể hiện ca khúc là Như Thùy, cô gái đảm nhận vai nữ dân làng cũng xuất hiện trong phim.

Hinh anh Cu dan mang ‘truy tim’ co gai tung MV ‘Lac troi’ dang gay sot

Như Thùy, cô gái cover lại ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP.

Video: "Lạc trôi" phiên bản cover của Như Thùy

Chưa đầy 1 ngày ra mắt trên youtube, MV Lạc trôi cover nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Với lời hát mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng chất chứa nỗi buồn từ sâu thẳm khác hẳn với sự ma mị của Sơn Tùng M-TP, Như Thùy được đánh giá là gương mặt nữ có bản cover gần như hoàn hảo nhất.

Hinh anh Cu dan mang ‘truy tim’ co gai tung MV ‘Lac troi’ dang gay sot 3

 

Khi MV được tung ra, cô gái cover Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP bị áp lực bởi sợ sẽ có nhiều luồng ý kiến từ cư dân mạng và cộng đồng fan của Sơn Tùng. Tuy nhiên, cô may mắn khi được mọi người ủng hộ và khen ngợi bởi đây chỉ là bản cover chứ hoàn toàn không hề muốn so bì với bản gốc vốn đã là hiện tượng của nam ca sĩ.

Hinh anh Cu dan mang ‘truy tim’ co gai tung MV ‘Lac troi’ dang gay sot 5

 

Như Thùy cho biết, khi được Hồng Tú và Huỳnh Lập ngỏ lời mời thể hiện ca khúc Lạc trôi cho phim, cô lo lắng và hoang mang bởi nhạc của Sơn Tùng không hề dễ hát. Sau khi nghe bản phối mới, Như Thùy thích thú và quyết tâm thể hiện thật tốt theo cách riêng của mình.

Hinh anh Cu dan mang ‘truy tim’ co gai tung MV ‘Lac troi’ dang gay sot 3

 Như Thùy xinh đẹp trong những hình ảnh đời thường.

Tốt nghiệp Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội với thành tích tốt, Như Thùy đầu quân về nhóm nhạc kịch Buffalo và bắt đầu hoạt động nghệ thuật tự do khi vừa ca hát vừa đi theo con đường diễn xuất.

Cô cũng cùng với nhóm nhạc kịch Buffalo đã giành giải Quán quân Cười xuyên Việt và kết đôi cùng Mai Quốc Việt đứng vị trí Á quân trong Tuyệt đỉnh song ca – cặp đôi vàng cách đây không lâu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn