Gặp chiến sĩ CSGT vừa phân luồng vừa đập tay mọi người mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Giáo dụcThứ Ba, 23/01/2018 10:12:00 +07:00

Khi biết hành động đập tay người đi đường để ăn mừng chiến thắng được cộng đồng thích thú, anh chiến sỹ CSGT vô cùng bất ngờ.

"Nhìn thấy mọi người đi đường hò reo ăn mừng tôi cũng vui"

Chiến thắng "địa chấn" của đội tuyển Việt Nam trong đêm 20/1 đã đem đến sự thoả mãn cũng như hạnh phúc tột độ tới tất cả các CĐV, trong đó chắc chắn không thể thiếu những chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Tối hôm ấy, người đi đường đã nhanh chóng quay được 1 clip ngắn ghi lại hình ảnh ăn mừng rất đáng yêu của 1 chiến sỹ công an hòa trong không khí người người, nhà nhà ùa ra đường rộn rã.

Clip được quay ở ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Trong clip là 1 anh công an vừa làm nhiệm vụ phân luồng, vừa đập tay, tươi cười vui vẻ với các xe máy đi qua.

Chiều 22/1 chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Đại úy Nguyễn Hồng Giang (Đội CSGT số 1, công an thành phố Hà Nội) - nhân vật chính trong đoạn clip dễ thương trên.

Gặp anh CSGT gây sốt với clip vừa phân luồng vừa đập tay mọi người để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Chân dung vị chiến sỹ CSGT dễ thương vừa phân luồng vừa đập tay mọi người để ăn mừng chiến thắng của U23. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Giang không giấu nổi sự ngạc nhiên bất ngờ và rất vui khi hành động nhỏ của mình được nhiều người thích thú đến vậy.

Anh Giang cho biết, vào tối ngày U23 Việt Nam đá với U23 Iraq anh được phân công nhiệm vụ từ 18h tối nên không có điều kiện để theo dõi trực tiếp trận bóng đó.

Trong lúc làm nhiệm vụ, anh nghe người dân sinh sống gần đấy hét lớn, gọi tên Việt Nam nên anh biết Việt Nam đã giành chiến thắng.

"Tôi rất tiếc vì không được theo dõi trực tiếp trận đấu này, đang làm việc thấy dân reo hò ở gần đó, rồi sau đó người dân đổ ra đường ăn mừng tôi biết Việt Nam đã giành chiến thắng. Bản thân tôi lúc đó vui lắm, cảm xúc cũng lâng lâng, rất tự hào với chiến thắng lịch sử này.

Nhìn thấy mọi người đi đường hò reo ăn mừng tôi cũng vui, giơ tay vẫy chào nhưng không ngờ lại được mọi người thích thú đến vậy.

Cũng may là trong đêm hôm đấy, dù đến gần 3h sáng mới được về, anh em chúng tôi rất mệt mỏi nhưng có chiến thắng của đội tuyển cộng thêm việc người dân ăn mừng không gây mất trật tự nên mệt mỏi cũng tan biến, động lực tăng lên nhiều lắm", Đại úy Giang chia sẻ.

Gặp anh CSGT gây sốt với clip vừa phân luồng vừa đập tay mọi người để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Đại úy Giang vui vẻ xem lại đoạn clip do cư dân mạng quay lại được. 

Anh CSGT dự đoán U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar với tỷ số 2-1

Chia sẻ thêm với chúng tôi, vị chiến sỹ trẻ cho biết, anh là người yêu bóng đá, từng nhiều lần theo dõi đội tuyển nước nhà thi đấu, nhưng đây là trận đấu cho anh nhiều cảm xúc nhất, lần đầu tiên anh được tận mắt chứng kiến lượng người đông nghịt đổ ra đường ăn mừng.

Nói về trận đấu vào ngày mai của đội tuyển U23 Việt Nam, anh Giang nhận định đây là trận đấu đầy khó khăn, nhưng vẫn hy vọng đội nhà có trận đấu tốt và giành chiến thắng.

Gặp anh CSGT gây sốt với clip vừa phân luồng vừa đập tay mọi người để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Đại úy Giang hy vọng ngày mai U23 sẽ có trận đấu tốt và giành chiến thắng. 

"Hy vọng ngày mai đội ta có trận đấu tốt, giành chiến thắng để đáp lại niềm yêu bóng đá của khán giả nhà. Tôi phải thừa nhận rằng, hiếm có một quốc gia nào cuồng nhiệt bóng đá như nước mình, chúc các cầu thủ trẻ bình tĩnh tự tin, giành chiến thắng.

Tôi dự đoán đội mình chiến thắng với tỷ số 2-1. Lúc đó tôi lại được chứng kiến cảnh người dân ùa ra ăn mừng như hôm trước, thật tuyệt!

Mai nếu không bận công việc tôi sẽ theo dõi trực tiếp và nếu đội nhà giành chiến thắng tôi sẽ hòa cùng mọi người ăn mừng", anh Giang vui vẻ nói.

Theo lịch thi đấu của vòng chung kết U23 Châu Á, ngày mai U23 Việt Nam sẽ đá trận bán kết với U23 Qatar vào lúc 15h. Hiện tại rất nhiều người dân đang hồi hộp để được theo dõi trận đấu này.

Video: Đội bóng quyết ngăn U23 Việt Nam vào chung kết mạnh thế nào?

Nguồn: Tri Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn