Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Mặc chồng con, Thúy Ngân vô tư ‘khóa môi’ tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/08/2018 07:20:00 +07:00

Sau nhiều lần bị người yêu cũ dỗ ngon dỗ ngọt, Thúy Ngân sa chân vào lưới tình.

Video: Hân sa vào lưới tình của người yêu cũ

Thông qua những tình huống ở các tập trước, khán giả ít nhiều đoán được sẽ có lúc Hân (Thúy Ngân) phản bội chồng mình. Quả đúng như vậy, trong Gạo nếp gạp tẻ tập 45, sau khi nghe những lời đường mật, gạ gẫm của Hùng rằng sẽ cho mình hết tất cả, Hân xiêu lòng và không ngần ngại hôn tình cũ dù đã là người có gia đình.

Trong khi đó, Kiệt (Trung Dũng) vẫn quần quật chăm sóc cha trong bệnh viện và anh cũng không hề oán trách một câu nào với cô vợ vô tâm của mình.

Không những thế, sau khi biết được Phúc (Thùy Trang) nhờ người khác mang cơm đến cho ông Tuấn (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu), Kiệt hẹn gặp Phúc và mong cô đừng làm như vậy nữa để tránh sự hiểu lầm về mối quan hệ của cả hai.

Sáng sớm, Kiệt về và không thấy Hân ở nhà nên hỏi nhỏ chú Quang nhưng bị bà Mai (NSND Hồng Vân) nghe thấy.

Để che giấu giúp Hân, bà Mai gằn giọng chì chiết, hoạnh họe với Kiệt: “Nó đi tập thể dục rồi. Người ta có chồng nuôi chỉ cần ăn với chơi nên muốn tập giờ nào thì tập, còn con Hân nhà tôi nó không được tốt phước như vậy cho nên nó phải làm việc, chỉ có thể tập thể dục vào sáng sớm thôi”.

GNGT - Reivew Tap 45  (6)

 

Bà Mai tiếp tục khiến người xem cảm thấy ức chế thay cho Kiệt. Thậm chí, nhiều người còn không hiểu nổi bà Mai, rõ ràng con gái sai và từng hỗn láo với mình nhiều lần nhưng bà Mai vẫn bênh vực một cách bất chấp và mù quáng.

Đến khi thấy Hân về nhà, bà Mai liền tường thuật lại cho Hân về chuyện buổi sáng và nhắc nhở cô nhớ trả lời cho khớp lời bà nói với Kiệt.

Trong tập này, mâu thuẫn giữa bà Mai và ông Vương (Mai Huỳnh) cũng được giải quyết êm đẹp. Trong những ngày ông Vương đi công tác, bà Mai ngoài mặt tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng lại quan tâm, nhớ nhung đến không ngủ được.

Bà Mai lấy hình ông Vương ra ngắm, nhớ lại kỷ niệm xưa, rồi sau đó tự giật mình khi thấy chồng già hơn trước. Ngày ông Vương công tác trở về, bà Mai chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn với đầy đủ các món ăn chồng mình yêu thích. Cảm động trước tình cảm của bà Mai, ông Vương xin lỗi vợ và còn tự hào tuyên bố bà Mai là tài sản lớn nhất mình có được.

GNGT - Reivew Tap 45  (15)

Vợ chồng ông Vương làm lành sau một thời gian "chiến tranh lạnh".

Không muốn gia đình tồn tại thêm những mâu thuẫn, ông Vương bỏ qua lỗi lầm của Công (Hoàng Anh) và khuyên nhủ anh trở về với Hương (Lê Phương). Thế nhưng, Công không thành khẩn nhận lỗi mà còn trơ trẽn khuyên cha vợ nên tìm đến một người phụ nữ khác tốt hơn bà Mai.

GNGT - Reivew Tap 45  (17) 3

 

Công đổ lỗi nhà cửa lộn xộn tất cả là do cách ăn ở của mẹ vợ, do đối xử với anh không ra gì nên con rể Kiệt bị phá sản, em Minh nghề nghiệp lông bông, còn Hương bị anh bỏ. Công còn dạy đời ông Vương: “Người xưa hay nói quả báo kiếp sau, giờ là quả báo nhãn tiền đó…”.

Video: Công dạy đời cha vợ về chuyện quả báo

Đáp lại những lời nói hùng hồn của Công, ông Vương tức giận lớn tiếng rằng anh sẽ hối hận với những gì vừa nói. Sau đó, Công lại tưởng tượng khi về già ở với Hương sẽ ra sao. Nghĩ đến cảnh mình bị vợ đánh, không cho ăn cơm, Công càng quyết tâm bắt Hương ký đơn ly dị cho bằng được.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn