Gạo nếp gạo tẻ tập 44: Thúy Ngân ỷ có tiền, lớn tiếng trách NSND Hồng Vân không biết chăm cháu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/08/2018 07:17:00 +07:00

Thúy Ngân một lần nữa khiến NSND Hồng Vân bực tức cao độ khi phủi sạch công chăm sóc cháu bấy lâu nay của bà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 44 mở đầu với tình huống căng thẳng giữa bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hân (Thúy Ngân). Biết chuyện bé Gấu bị ói, Hân đùng đùng vào nhà bếp, nổi nóng với mẹ. Mặc dù chưa nuôi con được ngày nào, nhưng Hân lại dám lớn tiếng trách mắng mẹ chăm sóc con mình không tốt.

Cho rằng mình gửi chi phí để nhờ mẹ chăm con nên Hân lớn tiếng yêu cầu mẹ đổi cách chăm bé Gấu. Việc này khiến bà Mai vừa đau lòng vừa tức giận, nhất quyết không chăm bé Gấu nữa và còn bắt Hân tự nấu nồi cháo.

Video: Hân trách bà Mai không biết chăm cháu

Không chỉ quá đáng với mẹ ruột, Hân còn vô tâm với nhà chồng. Cha chồng bệnh nặng nhưng cô chỉ ghé qua bệnh viện thăm cho có lệ. Chịu hết nổi sự vô tâm và bất hiếu của Hân, Hồng - em gái Kiệt lên tiếng dạy cô chị dâu quá quắt một bài học. Đồng thời, Hồng cũng mang ông Vương (Mai Huỳnh) ra dọa, ép Hân phải ở lại bệnh viện làm tròn bổn phận con dâu.

Hết cách, Hân đành miễn cưỡng ở lại trông nom cha chồng. Nhưng có lẽ số ông Tuấn (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu) vô phúc nên gặp phải cô con dâu vừa vô trách nhiệm, vừa hậu đậu như Hân. Chỉ có mỗi việc lấy cơm Hân cũng làm không xong, bất cẩn làm đổ khay cơm lên người ông Tuấn khiến cho những người xung quanh phải hết hồn còn ông Tuấn đau đớn vì bị đụng phải vết thương.

HTV2_Photos GAO NEP GAO TE tap 44  (2)

 

Như một cách đền bù cho nhà chồng để tránh bị mang tiếng vô trách nhiệm, Hân tiếp tục màn “có tiền là có tất cả” khi đưa tiền cho Kiệt và yêu cầu anh thuê người chăm sóc cho ba.

Video: Hân bất cẩn làm đổ khay cơm lên người ông Tuấn

Giữa lúc gia đình lục đục, ông Vương bất ngờ thu dọn hành lý đi công tác. Vì còn giận chồng nên bà Mai dửng dưng như không biết gì, còn bà Đào đau lòng khi thấy con trai ngày càng hốc hác. Quá buồn chuyện nhà, bà Mai bỏ ra công viên ngồi khóc tức tưởi. Đến khi đói bụng, bà về nhà lén ăn cơm nhưng bị bà Đào nhìn thấy đồng thời lộ luôn chuyện mình đang giả bệnh.

Về phần Công (Hoàng Anh), ông chồng phụ bạc của Hương (Lê Phương) bất ngờ nhận được điện thoại của 2 con khi đang đi nghỉ mát cùng nhân tình. Mặc dù hứa với các con là sẽ trở về nhà để đưa chúng đi chơi, nhưng chỉ với một lời hứa đi du lịch nước ngoài 2 tuần của Nhi (Băng Di), Công sẵn sàng để các con thất vọng.

Video: Công sẵn sàng bỏ con để vui vẻ với nhân tình

Trong khi đó, Minh (Phương Hằng) sau lần say xỉn làm loạn cả nhà lại bị tai nạn vì không chú ý. Trong bệnh viện, Minh được Phúc – chị họ của Nhân an ủi. Thấy Minh về nhà với cánh tay bị băng bó và vẻ ngoài tàn tạ, vì xót con, bà Mai mắng cho Minh một trận.

Quá uất ức, Minh oán trách mẹ tham vật chất, hư vinh mà không màng đến cảm nhận của các con. Liên tục bị 2 đứa con gái cưng trách móc, bà Mai bật khóc nức nở.

HTV2_Photos GAO NEP GAO TE tap 44  (16) 3

 

Không chỉ vậy, trong tập này, Hồng – em gái Kiệt còn biết được Phúc là mẹ đơn thân. Cô cũng nói với ông Tuấn sự hoài nghi của mình khi biết bé Thương - con gái Phúc vừa tròn 8 tuổi, cũng có nghĩa Phúc sinh con ngay sau khi chia tay Kiệt.

Điều này làm cho ông Tuấn nhớ về quá khứ, khi Phúc dẫn theo đứa bé trở về tìm Kiệt ngay trước ngày anh lấy vợ. Thời điểm đó, ông Tuấn yêu cầu Phúc hãy để yên cho Kiệt có cuộc sống mới. Tình tiết này khiến khán giả không khỏi tò mò.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn