Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải chăm con, Trung Dũng không thấy vợ thân mật với tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2018 07:19:00 +07:00

Sau khi nhìn thấy chồng, Thúy Ngân thoáng chút hoảng hốt vì sợ bị nhìn thấy hành động vui vẻ với tình cũ của cô.

Ở những tập phim trước, bà Mai (NSND Hồng Vân) ra sức cấm đoán cô con gái Minh (Phương Hằng) quen Nhân (Tuấn Phạm) vì anh là tài xế không có tương lai. Thế nhưng, đến tập 38 Gạo nếp gạo tẻ vừa lên sóng, bà Mai lại một phen bẽ mặt vì tính ham giàu của mình.

Tìm đến quán cà phê, bà Mai cảnh cáo Nhân không được qua lại với con gái cưng của mình. Tại đây, bà gặp Kiệt (Trung Dũng) và được anh giải thích rằng Nhân không phải là tài xế, mà là chủ của chuỗi cửa hàng cà phê đang kinh doanh phát đạt. Nghe Kiệt nói xong, bà Mai ngỡ ngàng, bất ngờ không nói nên lời.

HTV2_Photos GAO NEP GAO TE tap 38 (2)

Nhân bị bà Mai dằn mặt công khai ở quán cafe của anh.

Dù vậy, bà vẫn quay sang trách Kiệt tại sao không nói sớm để biến bà thành một bà già điên ăn nói bậy bạ. Thế nhưng, về đến nhà, bà và Hân (Thúy Ngân) lại nói Kiệt đi điều tra tất cả về Nhân.

Bị bà Mai dằn mặt ở quán café nhưng Nhân nghĩ đã đến lúc anh chính thức ra mắt gia đình người yêu. Sau đó, Nhân chuẩn bị hoa và quà để đến ra mắt gia đình Minh. Mặc dù có chút lo lắng nhưng tất nhiên Minh rất hạnh phúc.

Video: Bà Mai bẽ mặt khi nhận nhầm người yêu của con gái là tài xế

Ở tập này, Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân lộ rõ bản tính gian xảo. Một mặt Hùng xem Hân như một con búp bê để “mang đi chiêu đãi khách”, mặt khác anh dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ Hân.

Bằng trực giác nhạy bén của mình, có lúc Hân nhận ra rằng Hùng đang định bán cô cho gã khách hàng háo sắc. Nhưng sự cảnh giác, đề phòng của Hân nhanh chóng biến mất trước những lời gạ gẫm đầy tình cảm của Hùng.

HTV2_Photos GAO NEP GAO TE tap 38 (9)

Hân thân mật với người yêu, không hay biết chồng đang đứng gần đó.

Khi được Hùng đưa về nhà, Hân không còn từ chối cái nắm tay ve vãn của anh nữa. Vòng xoáy vật chất cám dỗ Hân khiến cô quên mất hạnh phúc gia đình và tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Kiệt.

Thậm chí, khán giả không khỏi đau lòng thay cho Kiệt khi thấy cảnh anh bế con ra đầu đường đợi Hân về nhưng cô và Hùng có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con, Kiệt không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

Video: Hân tình tứ với tình cũ trong xe

Trong khi đó, Hương (Lê Phương) sau khi níu kéo Công (Hoàng Anh) không thành, cô ngã bệnh. Rất may giữa lúc Hương chật vật nhất, giám đốc Tường (Thanh Thức) kịp thời đến giúp đỡ. Nhìn Tường lúi cúi nấu cháo trong bếp, Hương lại đau lòng nhớ đến lúc trước Công cũng từng dốc hết lòng hết sức chăm sóc cho cho cô khi ốm đau.

HTV2_Photos GAO NEP GAO TE tap 38 (14) 3

 

Sau khi vượt qua nỗi đau bị chồng phụ bạc, việc đầu tiên Hương làm là rủ Tường cùng đi mua sắm. Hương rút 10 triệu đồng tiền tiết kiệm để mua sắm, chăm chút lại vẻ ngoài của mình. Nhưng sau phút vung hết tiền vào những bộ trang phục, giày dép đắt đỏ, Hương nhanh chóng đổi ý và trả lại tất cả những gì đã mua.

“Phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc” – câu nói của Tường thức tỉnh Hương. Cô vẫn tiếp tục mua sắm nhưng không phải cho mình mà là mua quần áo mới và đồ chơi cho 2 con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn