Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Lê Phương khóc ngất khi bị chồng bỏ rơi vì mê mệt Băng Di

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 07:51:00 +07:00

Thế nhưng, cô cũng tự trách mình vì mải mê kiếm tiền mà đánh mất chồng.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 31, sau khi biết chồng mình ngoại tình, Hương (Lê Phương) có cuộc hẹn với Nhi (Băng Di). Là một người vợ danh chính ngôn thuận, thế nhưng khi nghe Nhi đáp trả, Hương chỉ biết im lặng để cô ta nói lời cay nghiệt và đồng thời đưa ra một mức giá để Hương bỏ chồng.

Không lao vào đánh ghen hay khóc lóc trước nhân tình, Hương ôm nỗi uất ức trong lòng tâm sự với cô em gái Minh (Phương Hằng). “Trẻ trung, xinh đẹp, giàu có” là những mỹ từ Hương dành để ca tụng Nhi – người tình của chồng.

GNGT - Review Tap 31 (2)

 

Hương nhận mình thua cuộc vì không thể có những điều đó và trách bản thân vì chỉ cho Công (Hoàng Anh) 30 nghìn đồng/ngày kèm những lời cộc cằn, thô lỗ trong khi nhân tình phát thẻ tín dụng hai trăm triệu đồng cùng lời đường mật, ngọt ngào.

Dù cho Công đang sai rành rành, Hương vẫn xem mình là nguyên nhân phá hoại hạnh phúc gia đình. Hương cho rằng vì bấy lâu nay cô chỉ lo kiếm tiền nên mới mất chồng trong tay người khác.

Video: Hương tự trách bản thân vì để mất chồng

Cũng trong tập 31, sự ức chế Công và Nhi mang đến cho khán giả ngày càng tăng. Nhi thẳng thừng tuyên bố với Công rằng, cô bắt đầu cảm thấy hứng thú quay lại chơi trò “kẻ thứ ba” sau cuộc nói chuyện với Hương. Cô trao lại thẻ tín dụng và xe hơi đắt tiền khiến Công mừng rỡ vì cuộc sống sung sướng đã trở lại.

Tiền làm Công mù quáng đến mức, anh mặc kệ lời van xin của Minh và chú Quang (Ngọc Thuận), thản nhiên buông lời nhạo báng Hương và cay cú việc Hương chỉ phát cho mình 30 nghìn đồng/ngày. Dù rất ấm ức Minh vẫn giữ vẻ điềm tĩnh và tiếp tục khuyên nhủ anh rể, giải thích chị Hai đã hối hận vì không hiểu suy nghĩ của anh bấy lâu nay.

GNGT - Review Tap 31 (7)

Nhi tiếp tục ra tay, chơi đùa trên mối quan hệ của Công và vợ.

Thế nhưng, Công lại cười và bảo rằng: “Đã quá trễ rồi”. Không ngờ anh rể lại cạn tình, cạn nghĩa đến vậy, Minh chỉ còn cách nhắc đến 2 đứa con để mong Công suy nghĩ kỹ lại.

Công lại đáp trả thẳng thừng: “Anh suy đi nghĩ lại rất nhiều lần rồi, anh không muốn suy nghĩ nữa đâu. Chẳng qua anh muốn được tự do thôi, một yêu cầu đơn giản như vậy mà sao chị Hai em cứ làm khó anh hoài”. Nghe những lời nói của Công, chú Quang không thể kiềm chế được cơn tức giận lao vào đánh anh tới tấp.

Video: Công phũ phàng đòi bỏ vợ mặc mọi người khuyên can

Trong tập này, chuyện tình cảm của Minh – Nhân (Tuấn Phạm) cũng có tiến triển khi Nhân quyết định nói ra tình cảm của mình. Trước khi gặp Minh để tỏ tình, Nhân hoảng hốt khi nghe Kiệt (Trung Dũng) thông báo việc Minh chuẩn bị có cuộc ra mắt với người đàn ông khác theo lệnh của bà Mai (NSND Hồng Vân).

Chạy tức tốc đến chỗ hẹn, Nhân nổi cơn ghen khi thấy Minh cười đùa với người con trai khác. Ngay lập tức, anh kéo Minh về phía mình và giới thiệu là bạn trai của cô. Minh vui mừng ra mặt vì sau một thời gian dài miệt mài “thả thính” và vượt qua sự cản trở từ bà Mai, cả hai đã có một cuộc hẹn lãng mạn bên bờ biển khiến khán giả hài lòng.

GNGT - Review Tap 31 (14) 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn