Gạo nếp gạo tẻ tập 26: Ngỡ ngàng khi NSND Hồng Vân dùng những lời lẽ này nói với con rể

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2018 07:28:00 +07:00

Kiệt (Trung Dũng) bị bà Mai (NDND Hồng Vân) xỉa xói, chì chiết thậm tệ khiến khán giả ngỡ ngàng và tức giận.

Video: Kiệt bị bà Mai mắng chửi nặng nề

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 26, khán giả tiếp tục bức xúc, khó chấp nhận cách cư xử với con rể của bà Mai (NSND Hồng Vân). Từ lúc Kiệt phá sản, anh dường như là “tội nhân thiên cổ” trong mắt mẹ vợ. Không cho ăn, không cho thăm con đã đành giờ bà Mai còn giao Kiệt nhiệm vụ “dọn dẹp nhà cửa, cọ rửa nhà vệ sinh”.

Nhưng mọi việc chẳng dễ dàng như Kiệt nghĩ, trong lúc loay hoay bưng bê đống đồ bỏ đi, Kiệt lỡ tay làm bể chiếc bình đắt tiền của mẹ vợ. Đương nhiên, bà Mai mạt sát Kiệt cho hả dạ: “Thiệt tình, từng tuổi này rồi mà vô ý vô tứ…”. Dù Kiệt xin lỗi và hứa sẽ mua lại một chiếc bình khác nhưng bà Mai lại tỏ vẻ khinh thường ra mặt: “Chừng nào mua, có tiền đâu mà mua”.

GNGT - Review Tap 26 (4)

 

Trong tập này, nhiều khán giả không khỏi đau lòng khi xem cảnh ông Tuấn (cố diễn viên Nguyễn Hậu) - cha Kiệt ở quê lên thăm con trai, tay xách nách mang một túi đồ biếu cho gia đình thông gia.

Thế nhưng, chỉ mới đến cổng đã chứng kiến cảnh con trai bị mẹ vợ hoạnh họe, chì chiết: “Đã không có tiền thì sống kiểu không có tiền đi, con nhà lính tính nhà quan, mua bán ve chai mà cứ làm như tổng giám đốc vậy đó. Chà rửa nhà tắm chưa, rồi có làm đổ bể gì trong đó không. Còn cái lầu 2 kìa, đi lên chà luôn đi…”.

Video: Ông Tuấn đau lòng nhìn con bị mẹ vợ chửi không thương tiếc

Biết kiếp ở rể bị người đời soi mói, gia đình vợ xem thường nhưng ông không thể tin con trai mình lại chịu cảnh luồn cúi trước mẹ vợ như vậy. Vốn dĩ định lên thăm con và 2 cháu nhưng với tình cảnh này, ông Tuấn chỉ biết nén đau lòng lủi thủi đi về.

GNGT - Review Tap 26 (7) 3

Cha Kiệt đau lòng nhìn con bị mẹ vợ chì chiết.

Trước khi về, ông Tuấn gặp Minh (Phương Hằng) ở trước cửa nhà, ông giả vờ có việc gấp nên không thể ghé thăm. Minh vội vào nhà thông báo, Kiệt biết được chạy ra tìm cha nhưng ông đã lên xe về quê. Lúc này đáng giận nhất chính là bà Mai, mắng chửi con rể chưa đủ giờ bà còn quay sang trách móc ông sui lên không báo trước, không có phép lịch sự….

GNGT - Review Tap 26 (9) 3

Có lẽ NSND Hồng Vân đã thành công khi hóa thân thành "mẹ vợ ghê gớm nhất Nam bộ", có phần còn hơn cả bà Hương trong "Sống chung với mẹ chồng".

Cũng trong tập này, Hân (Thúy Ngân) tiếp tục khiến người xem nổi đóa. Thương mẹ vợ lớn tuổi ngày đêm lo lắng cho 2 cháu nhỏ, Kiệt đề nghị Hân đưa Miu (Ngân Chi) và Sóc về phòng chăm nom. Hân tức tốc đáp lại ngay: “Em không chăm con được đâu, cực lắm”. Kiệt tức giận nhưng phải cố nén lại trước thái độ của cô vợ ngang ngược này.

Về phía Hương, cuộc sống gia đình cô bắt đầu râm ran nhiều mối nguy khi Công liên tiếp có “biểu hiện lạ”. Dẫu vậy, Công vẫn đang trong tầm ngắm theo dõi của Khoa (Bảo Bảo).

Thấy anh rể ngày càng chải chuốt còn chị mình mặc đồ cũ, không chăm chút vẻ ngoài, Khoa cảnh báo nghiêm túc đến Hương: “Đàn ông chỉ thích con gái mặc đầm, trang điểm và xịt nước hoa. Chị nhìn lại chị đi”. Hương chỉ phì cười và không quan tâm đến điều em trai nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn