Gạo nếp gạo tẻ tập 19: Bố vợ đến xin lỗi Trung Dũng vì mẹ vợ quá quắt, bắt ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:52:00 +07:00

Thấu được nỗi đau của con rể và sự quá quắt của vợ lẫn con gái, ông Vương đích thân đến xin lỗi Kiệt.

Video: Bố vợ đến xin lỗi Trung Dũng

Sau những đau buồn vì bị vợ cuỗm hết tiền thuê xe sang đi chơi cùng bạn bè ở tập 18, trong tập 19 vừa phát sóng, Kiệt (Trung Dũng) cũng tìm được người giúp anh trút bầu tâm sự là ông Vương (Mai Huỳnh) – cha vợ của mình.

Thấu được nỗi đau của con rể và sự quá quắt của vợ lẫn con gái, ông Vương đích thân đến xin lỗi Kiệt. Thương nhất vẫn là Kiệt, anh không một lời trách mắng hành động của mẹ vợ và vợ, mà chỉ nói lên nỗi lòng của mình. Với anh, ngay những lúc khó khăn này cha vợ là chỗ dựa lớn nhất.

GNGT_Review Tap 19 (5)

 Bố vợ đến xin lỗi con rể trước hành động của mẹ vợ và con gái với anh.

Dù biết vợ sống vô trách nhiệm nhưng Kiệt vẫn tiếp tục nhẫn nhịn, anh quyết định gọi điện năn nỉ Hân (Thúy Ngân) trở về nhà. Hành động này của Kiệt chắn chắn lại khiến nhiều khán giả bức xúc vì đáng lẽ với một cô vợ quá đáng như Hân, Kiệt nên kết thúc cho xong, tại sao phải níu kéo làm gì để thêm đau khổ.

Chưa dừng lại ở đó, tập 19 còn mở ra một tình tiết quan trọng: Ông Vương về quê gặp cha Kiệt, xin phép cho Kiệt về nhà mình ở rể. Hiểu tấm lòng của ông sui nhưng cha của Kiệt vẫn rất lưỡng lự trước lời đề nghị này.

Còn em gái Kiệt khi biết tin vội vàng tìm đến anh và cảnh báo đừng bao giờ để lâm cảnh “chó chui gầm chạn”, vì bây giờ anh không có tiền về nhà vợ ở rể chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.

GNGT_Review Tap 19 (8)

 

Về phía vợ chồng Công, tập 19 khiến khán giả bắt đầu có những ngờ vực về hình ảnh “ông chồng soái ca” hết lòng vì vợ của Công (Hoàng Anh). Sau lời đề nghị “làm nhân tình” của cô chủ xinh đẹp (Băng Di) ở tập trước, Công mang suy nghĩ đó về nhà và bắt đầu nhìn vợ bằng con mắt khác.

Tội nhất vẫn là Hương (Lê Phương), suốt ngày chỉ nghĩ đến chồng con mà không hề hay biết ông chủ hào phóng chồng khoe với mình là một nữ đại gia sẵn sàng đưa anh thẻ tín dụng 200 triệu đồng để tiêu xài. Không những vậy, Hương còn được mẹ và em chồng bất ngờ đối xử tốt, đến khi biết được ý đồ thật sự của họ Hương quyết định “bỏ chạy”.

GNGT_Review Tap 19 (3) 3

 Lê Phương hoảng hốt khi được mẹ chồng và em gái đối xử tốt.

Bà Mai (NSND Hồng Vân) trong tập này tuy không xuất hiện nhiều nhưng vẫn khiến người xem bức xúc. Hết Kiệt, Công, Hương giờ đến lượt Minh – con gái út của bà Mai cũng bị mẹ đối xử oan úc. Vì hiểu lầm Nhân (Tuấn Phạm) là tài xế, bà Mai nhất mực cấm Minh (Phương Hằng) đến gần Nhân, nếu làm sai đừng trách bà vô tình.

Chu Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn