Gangwon ấn tượng với Xuân Trường sau trận Việt Nam vs Jordan

Thể thaoThứ Tư, 14/06/2017 16:03:00 +07:00

Trang web của CLB Gangwon đã dành hẳn một bài viết để tường thuật màn trình diễn của Lương Xuân Trường trong trận đấu giữa Việt Nam và Jordan.

Xuân Trường được HLV Hữu Thắng xếp đá chính, cùng với Tuấn Anh và Huy Hùng tạo thành bộ ba tiền vệ trung tâm. Như thường lệ, tiền vệ này vẫn thể hiện rõ vai trò trong việc điều phối bóng của đội tuyển Việt Nam với những đường chuyền đáng chú ý.

Dù đội chủ nhà không giành chiến thắng và cũng không thể chọc thủng lưới đối phương nhưng cá nhân Xuân Trường đã có không ít pha xử lý ấn tượng. Trang web của Gangwon mô tả Xuân Trường “với chiếc áo số 7 đã thể hiện những pha chuyền bóng không lẫn đi đâu được”.

Video: Việt Nam 0-0 Jordan

Bài viết cũng nhấn mạnh vào ba đường chuyền tạo cơ hội của Xuân Trường trong hiệp thi đấu đầu trận đấu: “Phút 18, anh thực hiện cú bấm bóng tinh tế nhưng đồng đội không theo kịp.

Đường chuyền sắc bén vào vòng cấm ở phút 29 bị hậu vệ Jordan chặn lại trước khi kịp đến chân tiền đạo. Pha bóng loại bỏ hậu vệ đối phương ở phút 41 nhận được sự tán dương từ các khán giả”.

1930716-44968183455-7201-n-6027-1496304553

Xuân Trường bị cầu thủ Jordan truy cản quyết liệt. 

Sang hiệp hai, Xuân Trường có một vài pha chuyền bóng và đá phạt góc đáng chú ý, nhưng không tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm do đồng đội không nhận bóng ở vị trí thuận lợi. Phút 77, HLV Hữu Thắng rút tiền vệ số 7 ra nghỉ để thay bằng Duy Mạnh. Những tràng pháo tay trên khán đài cho thấy anh đã có một trận đấu không tệ.

Sau trận đấu, Xuân Trường đã trở lại CLB Gangwon. Anh sẽ tập trung trở lại với đội tuyển U23 Việt Nam vào tháng 7 để tham dự vòng loại U23 châu Á. Đội bóng Hàn Quốc cũng cho phép Xuân Trường tham dự SEA Games tại Malaysia vào tháng 8.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn