Gần 700 thí sinh được tuyển thẳng vào Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM

(VTC News) - Năm 2019, Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM có tổng số 697 thí sinh trúng tuyển vào trường theo hình thức tuyển thẳng.

Sáng 10/7, Đại học khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM) công bố danh sách các thí sinh trúng tuyển vào trường theo hình thức tuyển thẳng.

Cụ thể, 123 em được tuyển thẳng vào bậc đại học chính quy và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT; 574 em trúng tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường THPT theo quy định của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Gan 700 thi sinh duoc tuyen thang vao Dai hoc Khoa hoc Tu nhien TP.HCM hinh anh 1

Đại học Đại học khoa học Tự nhiên TP.HCM tuyển thẳng gần 700 thí sinh.

Năm 2019, Đại học khoa học Tự nhiên TP.HCM tuyển gần 3.500 chỉ tiêu với các ngành: Sinh học, công nghệ sinh học, Vật lý học, Hóa học, khoa học vật liệu, Hải dương học, khoa học môi trường, Toán học...

Trường có 4 phương thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT với chỉ tiêu tối đa là 5% ngành, nhóm ngành; ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học Quốc gia 15%; kết quả kỳ thi THPTQG 50%; còn lại là kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.

Thời gian thí sinh làm thủ tục xác nhận nhập học từ ngày 21 đến sáng ngày 23/7.

Theo kế hoạch, Bộ GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019 ngày 14/7.

Phải đạt bao nhiêu điểm để được xét tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm Hà Nội 2019?

Đại học Sư phạm Hà Nội vừa thông báo kết quả xét tuyển thẳng kỳ tuyển sinh đại học năm 2019 của trường.

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố kết quả xét tuyển thẳng

Đại học Kinh tế TP.HCM vừa công bố kết quả xét tuyển thẳng cho thí sinh trúng tuyển vào trường năm 2019.
Hạ Vũ