Gần 50 tuổi, danh ca Thanh Hà vẫn tự tin khoe vẻ sexy bốc lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 11:44:00 +07:00

Nữ danh ca Thanh Hà diện trang phục quyến rũ, khoe vòng một sexy bên cạnh Quang Dũng, Đức Huy.

Nữ danh ca Thanh Hà đã có mặt tại một sự kiện giao lưu văn hóa tại Hội An và khiến cho khán giả đến xem chương trình đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc với các bản hit như: Mong manh tình về, Tàn tro, Anh thì không

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1969 còn song ca với Quang Dũng các liên khúc như Bản tình cuối - Dấu tình sầu và hát cùng nhạc sĩ Đức Huy những ca khúc Như đã dấu yêu, Và con tim đã vui trở lại.

2

Thanh Hà và nhạc sĩ Đức Huy.

5

Cô cũng song ca cùng Quang Dũng trong sự kiện này.

Video: Thanh Hà hào hứng tập hát cùng Đàm Vĩnh Hưng

Ở tuổi 48, Thanh Hà vẫn tự tin diện váy sexy khoe vòng một bốc lửa cùng đôi chân thon dài. Cô cho biết, mình luôn phải yêu cơ thể, hiểu được bản thân muốn gì để có thể luôn thăng hoa trên sân khấu. Sau đêm nhạc, nữ danh ca không ngờ có nhiều khán giả trẻ hâm mộ mình đến vậy và không ngần ngại ở lại, vui vẻ ký tặng, chụp ảnh giao lưu với người hâm mộ.

16 5

 

17 5

 

11 3

Ở độ tuổi U50, Thanh Hà không chỉ làm khán giả mê mẩn về giọng hát mà còn khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ khi giữ được sắc vóc nóng bỏng.

Nữ danh ca Thanh Hà nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt Nam sau khi trở về nước biểu diễn. Sở hữu giọng ca trời phú đi vào lòng người, lịch diễn của danh ca Thanh Hà luôn dày đặc và các đêm nhạc đều chật kín người.

Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều nhà sản xuất tin tưởng, giao cho vai trò giám khảo, “cầm cân nảy mực” tại nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu và chuyên môn của mình, Thanh Hà đã góp ý cho các thí sinh để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

10 3

 

Hiện tại, danh ca Thanh Hà đang trong thời gian hoàn tất dự án âm nhạc của mình cùng nhạc sĩ Đức Trí.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn