Gần 5 nghìn tỷ đồng đổ bộ vào hạ tầng giao thông, bất động sản Hưng Yên cất cánh

Bất động sảnThứ Tư, 12/09/2018 19:26:00 +07:00

Với lợi thế là tỉnh công nghiệp giáp ranh Hà Nội, bất động sản Hưng Yên đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư, hứa hẹn trở thành "con rồng mới" của thị trường BĐS miền Bắc.

Một vùng đất tiềm năng tỷ "đô"

Hưng Yên nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Đây là tỉnh thành được đánh giá là một vùng đất có vị trí địa lý đẹp cùng hệ thống giao thông thuận lợi và quỹ đất sạch còn rất nhiều với cơ hội phát triển mạnh mẽ khi hàng loạt dự án hạ tầng lớn cùng hàng tỷ USD vốn ngoại đã và đang đổ bộ ồ ạt vào nơi đây.

Theo thống kê, trong giai đoạn từ năm 2011 - 2015, tổng kinh phí đầu tư cho phát triển hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh đạt hơn 4,68 nghìn tỷ đồng. Trong đó, nhiều tuyến đường quốc lộ quan trọng được xây dựng hoàn thành như QL.38B; hoàn thành nâng cấp mở rộng QL.39 đoạn qua thành phố Hưng Yên; đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, QL.38...

image001 4

Gần 5 nghìn tỷ đồng đổ bộ vào hạ tầng giao thông, bất động sản Hưng Yên cất cánh 

Từ năm 2016 đến nay, Hưng Yên tiếp tục hoàn thành nhiều dự án như Cải tạo, nâng cấp QL.38 (Dự án VRAMP), cầu Hưng Hà; Dự án cầu yếu xây dựng cầu Lực Điền trên QL.39; cầu Tràng, cầu Cáp trên QL.38B. Năm 2017, Sở Giao thông Vận tải tiếp tục triển khai thực hiện 13 dự án; năm 2018 triển khai 11 dự án giao thông, hiện nay, các dự án đang được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ.

Bên cạnh đó, hiện nay Hưng Yên cũng tiếp tục triển khai xây dựng nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối Hưng Yên với các trục kinh tế lớn miền Bắc như như đường nối vành đai V thủ đô Hà Nội với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; Dự án đầu tư xây dựng cầu Hưng Hà và đường dẫn hai đầu cầu thuộc tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông tại Hưng Yên vài năm trở lại đây đã trở thành đòn bẩy thu hút vốn đầu tư vào tỉnh, đặc biệt là nguồn vốn FDI. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hưng Yên, tính đến 20/8/2018 Hưng Yên đã có 412 dự án có vốn đầu tư nước ngoài đăng ký hoạt động, với tổng số vốn đăng ký là 4,24 tỷ USD, trong đó từ đầu năm đến nay có 20 dự án đăng ký mới với số vốn đăng ký là 115 triệu USD.

Các quốc gia có số dự án, vốn đầu tư chủ yếu là: Nhật Bản có 152 dự án, số vốn đăng ký là 2,79 tỷ USD, chiếm 65,77% tổng vốn đăng ký; Hàn Quốc có 121 dự án, với số vốn đăng ký là 640 triệu USD, chiếm 15,09% tổng vốn đăng ký; Trung Quốc có 82 dự án, số vốn đăng ký 437 triệu USD, chiếm 10,31% tổng số vốn đăng ký.

Lượng doanh nghiệp đổ về đầu tư tại Hưng Yên ngày càng lớn, đặc biệt là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc với cơ cấu ngành nghề đa dạng sẽ đòi hỏi một lực lượng lao động địa phương và các tỉnh lân cận đổ về. Quá trình di cư cơ học này sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh, đặc biệt là nhu cầu về nhà ở sẽ tăng cao.

image002

Tập đoàn T&T là một trong những ông lớn BĐS đầu tư mạnh mẽ vào Hưng Yên

Hàng loạt đại gia đổ nghìn tỷ vào đánh thức vùng đất này

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng cùng các khu công nghiệp tại tỉnh đã khiến Hưng Yên được xếp trong danh sách các thị trường mới nổi đầy tiềm năng của miền Bắc, sánh ngang cùng với Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh. Nhiều chuyên gia còn gọi đây là 'con rồng mới" của thị trường miền Bắc, miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

Nắm bắt cơ hội này, thời gian gần đây nhiều ông lớn như Tập đoàn T&T, Hòa Phát, TNR, cùng các doanh nghiệp lớn khác như Lạc Hồng Phúc, Vạn Thuận Phát... đã đổ về Hưng Yên với hàng loạt dự án lớn khiến cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên đặc biệt sôi động.

Trong số các dự án BĐS này, quy mô vượt trội nhất phải kể đến Dự án T&T Phố Nối do Công ty TNHH Phát triển công nghệ và Đô thị T&T (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) làm chủ đầu tư. Dự án được đầu tư phát triển với mong muốn định vị là khu đô thị hiện đại dành cho những người tiên phong kiến tạo giá trị sống mới.

image003 3

T&T Phố Nối là dự án có quy mô vượt trội nhất Hưng Yên.

Với quy mô giai đoạn 1 là 5,3 ha, gồm đa dạng loại hình shophouse, liền kề và biệt thự, T&T Phố Nối mang tầm vóc của một thành phố năng động và sầm uất, tiên phong kiến tạo nên giá trị sống mới nhưng vẫn gần gũi với các giá trị xưa.

Điểm nhấn của dự án là khu biệt thự có vị trí đắc địa, được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, mang đến một không gian sống đồng bộ, tiện ích. Bên cạnh đó là khu nhà liền kề, shophouse có diện tích từ 65m2/căn đến 120m2/căn được bố trí ở các vị trí khác nhau trong khắp dự án, hướng trực tiếp ra các tuyến đường lớn của khu vực, mang lại tiềm năng kinh doanh hoặc cho thuê cho gia chủ.

T&T Phố Nối được các nhà đầu tư đánh giá sẽ hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bất động sản “hot” trên thị trường Hưng Yên nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung trong thời gian tới. Dự án đã được khởi công vào tháng 7/2018, hiện dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý, khách hàng sẽ được sang tên sổ đỏ chính chủ, sở hữu vĩnh viễn khi ký hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư.

Đơn vị phát triển dự án là T&T Land - thành viên của Tập đoàn T&T Group. Dự án đang được phân phối bởi 5 đại lý chính thức CENLand, Đất xanh miền Bắc, Minh Tiến Home Hà Nội, Tân Long và Starlandlink với chương trình ưu đãi chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng 9 này.

Hotline liên hệ:

1. CENLand - 0915.93 33 22

2. Đất xanh miền Bắc - 0917 61 20 20

3. Minh Tiến Home Hà Nội - 0904 21 79 86

4. Tân Long Land - 0962 62 02 48

5. Starlandlink - 0988 40 66 55

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn