Gần 30 triệu lượt xem MV ‘Me!’ trong thời gian ngắn, Taylor Swift sắp tung album mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/04/2019 07:08:00 +07:00

Hình ảnh của album mới được cập nhật trên website của Taylor Swift.

Video: Không còn u ám, Taylor Swift tung MV ngập sắc cầu vồng

Hơn 15 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt, MV Me! của Taylor Swift hiện đạt hơn 30 triệu lượt xem và lọt top 5 trending Youtube. Thành tích này không khó đoán bởi Me! là sản phẩm đánh dấy sự trở lại của nữ ca sĩ, được fan háo hức chờ đợi khá lâu.

Bên cạnh đó, fan cũng đang rất hào hứng khi album tiếp theo của Taylor Swift được hé lộ. Cụ thể, trên trang web chính thức của nàng “rắn chúa”, bìa album phòng thu thứ 7 cũng đã được đăng tải cùng mức giá 11,99 USD (khoảng gần 300 nghìn đồng) nhưng lại không có tên album cụ thể. Điều này khiến fan cho rằng, Taylor Swift đã có động thái chuẩn bị ra mắt album mới.

TaylorSwift (1)

 

Quay trở lại với MV Me!, sản phẩm âm nhạc mới của Taylor Swift mang màu sắc kẹo ngọt, mộng mơ khác hẳn với vẻ u ám, sắc lạnh của album Reputation trước đó. Đây cũng là điều được dự báo trước bởi khi rục rịch tái xuất âm nhạc, Taylor Swift đã chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội để fan liên tục đồn đoán.

Me! khuyến khích mọi người tôn vinh và tự hào về tính cách của mình. Tôi muốn viết một ca khúc để người nghe cảm thấy yêu bản thân hơn. Giai điệu dễ nghe của nó sẽ khiến mọi người không thể quên" – Taylor Swift chia sẻ về ca khúc mới trên ABC.

TaylorSwift (2)

Hình ảnh của Taylor Swift trong MV mới.

Đặc biệt, để “tạo sóng” cho sản phẩm âm nhạc mới, Taylor Swift còn tận dụng tính năng tạo video với Spotify Canvas, khéo léo tiết lộ ngày ra mắt single mới 4.26 cùng những khung hình sáng tạo đầy ấn tượng. Spotify Canvas là tính năng cho phép nghệ sĩ tạo một đoạn video ngắn tối đa 8 giây, được phát song song với các ca khúc đang stream trên Spotify.

Nhân dịp này, những câu chuyện thú vị xung quanh các sản phẩm âm nhạc của Taylor Swift cũng được hé lộ với fan. Cụ thể, I Don’t Wanna Live Forever là ca khúc được stream nhiều nhất của Taylor Swift trên Spotify. Ngoài ra, thành phố Quezon, Phillipines là nơi có lượt stream nhạc Taylor Swift nhiều nhất thế giới.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn