Gần 30 cô giáo Nghệ An nhảy 'Tiếng đàn ta lư' mừng 20/10 gây sốt mạng xã hội

Giáo dụcChủ Nhật, 20/10/2019 14:33:00 +07:00

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, gần 30 cô giáo nhảy đồng diễn tiết mục 'Tiếng đàn ta lư' được nhiều người chú ý.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi hình ảnh gần 30 giáo nhảy đồng diễn 'Tiếng đàn ta lư' khiến dân mạng thích thú.

Theo hình ảnh đoạn clip, trong một buổi lễ của trường THPT Quỳnh Lưu 3 (Nghệ An), 28 giáo viên mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng nhảy đồng diễn sôi động trên nền bài hát "Tiếng đàn ta lư" và phía dưới nhiều giáo viên khác đã quay lại hình ảnh này.

Một giáo viên dạy ở trường THPT Quỳnh Lưu 3 cho biết, hình ảnh trong đoạn clip được quay lại vào chiều qua (19/10), tại buổi lễ mít tinh, tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 được tổ chức ở sân trường. Hoạt động này do ban nữ công công đoàn nhà trường tổ chức.

"Tại buổi lễ, ban nữ công chuẩn bị 2 tiết mục nhảy là "Cha Cha Cha" và "Tiếng đàn ta lư". Những màn nhảy đồng diễn này được mọi người quay lại và đăng tải lên mạng xã hội thu hút được rất nhiều người xem và bình luận" - giáo viên trường THPT Quỳnh Lưu 3 chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip thu hút được rất nhiều người xem và có những bình luận thích thú, khen ngợi về điệu nhảy của các cô giáo.

"Các cô thật trẻ trung năng động, tôi nghĩ những giáo viên ở các trường khác cũng nên có những hoạt động và màn biểu diễn như vậy. Đây cũng là hoạt động rèn luyện sức khỏe giúp các thầy cô giáo năng động, thoải mái, giảng dạy tốt hơn cho học sinh" - chị Quỳnh Hoa viết.

"Màn đồng diễn phải gọi là quá chất. Động tác của các cô rất đẹp nhưng có điều là mình thấy bài hát đó không hợp với điệu nhảy cho lắm. Dù sao thì hoạt động này có ích hơn nhiều so với mấy trường cứ thuê vũ công về nhảy nhót rất phản cảm. Chúc mừng các cô giáo của trường THPT Quỳnh Lưu 3 cũng như toàn thể chị em phụ nữ một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên những người thân của mình" - chị Bùi Huyền bình luận.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn