Gần 24 giờ tìm kiếm người đàn ông gieo mình xuống dòng nước xiết

Thời sựThứ Năm, 12/11/2015 05:29:00 +07:00

Trưa ngày 12/11, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương cho biết sau hơn 20 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông nhảy cầu tự tử vẫn chưa được tìm thấy.

(VTC News) - Người đàn ông đi xe máy lên cầu, đứng thẫn thờ rồi gieo mình xuống dòng nước chảy xiết trước sự ngỡ ngàng của hàng chục người đi đường.

 

Trưa 12/11, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương cho biết sau hơn 20 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông nhảy cầu tự tử vẫn chưa được tìm thấy.

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể người xấu số. 

Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng 22h tối 11/11 một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Phú Cường (đoạn bắc qua sông Sài Gòn, nối Bình Dương và Củ Chi TP.HCM) thuộc phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

 

Người này sau khi lên cầu đã dừng xe đứng thẫn thờ một lúc rồi bất ngờ leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông dưới sự ngỡ ngàng của hàng chục người đi đường.

 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Bình Dương cùng nhiều ca nô, người nhái được cử đến hiện trường ngụp lặn trong dòng nước chảy xiết tìm kiếm thi thể người xấu số.

 

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Nhàn (SN 1980, ngụ khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) điều khiển xe máy mang BKS 61F6 – 4232. Anh Nhàn chưa có vợ con, hiện đang sống một mình.

 

Đến hơn 3h chiều 12/11, lực lượng cứu nạn cùng gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể người xấu số.

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn