Gần 200 golfer tranh tài giải 'Việt Nam và những người bạn 2019'

Thể thaoThứ Ba, 18/06/2019 21:33:00 +07:00

Ngày 22/6, giải golf hữu nghị lớn nhất cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài- Vietnam & Friends Tournament 2019 sẽ khởi tranh tại Nga.

Giải golf quy tụ gần 200 golfer Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Ấn Độ và châu  Âu. Ông Phan Tuấn Khanh – Phó Chủ tịch VietGolfRus chia sẻ: “Với mục tiêu tạo ra một sân chơi quy mô, uy tín dành cho các golfer, tăng cường quan hệ với các gôn thủ ở nước sở tại cũng như châu Âu, giải đấu được nâng tầm cả về quy mô cũng như chất lượng. Giải đấu còn ấn tượng bởi số lượng các gôn thủ người Nga, các nhà ngoại giao Nga và các doanh nhân Nga tham gia.

golf 2018

Các golfer tranh tài ở mùa giải 2018. 

Chúng tôi hy vọng rằng, giải đấu sẽ là cơ hội để những người yêu mến golf từ khắp nước Nga và thế giới cùng giao lưu, học hỏi, xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp.” 

Cũng theo đại diện Ban Tổ chức, giải đấu quy tụ rất nhiều golfer đẳng cấp người Nga, Hàn Quốc, Ấn Độ, … hiện sinh sống tại Nga. 

Giải đấu năm nay được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho nam và 2 bảng dành cho nữ. Thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp và các giải kỹ thuật. 

Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao trong năm chéo hướng đến kỷ niệm 70 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị hai nước, đối ngoại nhân dân hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn