Gần 20 năm sau 'Phía trước là bầu trời', Nguyệt 'thảo mai' hạnh phúc khi bị...khán giả chửi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/05/2018 07:23:00 +07:00

Nhân vật Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" vẫn đủ sức khiến khán giả bức xúc vì tính cách thảo mai, ranh ma của mình.

Những ngày gần đây, bộ phim Phía trước là bầu trời phát sóng cách đây 17 năm bỗng dưng gây sốt trở lại. Không riêng gì khán giả, nữ diễn viên Hà Hương thủ vai Nguyệt trong phim cũng hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn cắt từ bộ phim và cho biết: "Hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ đóng vai phản diện là gần 20 năm sau vẫn bị chửi".

65

 Diễn viên Hà Hương vẫn rất trẻ trung sau gần 20 năm kể từ khi "Phía trước là bầu trời" lên sóng.

Ngay sau đó, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ của mình với khả năng diễn xuất của diễn viên Hà Hương cách đây nhiều năm. Có ý kiến còn cho rằng, nhờ Hà Hương nói riêng và bộ phim nói chung, mọi người như được sống lại thời tuổi thơ với những câu chuyện của cuộc sống sinh viên năng động, trẻ trung.

Có thể nói, nhờ vai Nguyệt với diễn xuất đanh đá, thảo mai trong bộ phim Phía trước là bầu trời, diễn viên Hà Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù nhiều năm trôi qua cô vẫn khiến khán giả ghét nhân vật của mình, đó được xem là thành công của một diễn viên phản diện.

Gần 2 thập kỉ trôi qua từ khi bộ phim lên sóng, nhân vật Nguyệt vẫn bị "ném đá" vì tính thảo mai, ranh ma của mình. Điển hình như cảnh Nguyệt dịu dàng trước mặt mẹ của bạn trai và tư chối việc nhờ vả xin việc làm cho mình nhưng mặt khác, cô lại hối thúc người yêu và cùng lên kế hoạch để dễ dàng có việc làm.

Tiếp theo sau là đoạn Nguyệt đến nhà mẹ Quyết (người yêu Nguyệt), khi mẹ người yêu chặt cá vô tình bắn nước vào mặt Nguyệt, cô ngoài miệng cười nói: "không sao đâu ạ" nhưng ngay sau đó lại liếc xéo mẹ chồng tương lai.

25

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người lại hài hước đề nghị Nguyệt hãy "mở lớp" dạy cách thảo mai, khéo léo, dẻo miệng trước mặt người khác để có thể sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

Bên cạnh những trích đoạn "thảo mai" của Nguyệt, cư dân mạng cũng đang tiếp tục tìm lại những phân cảnh khác từ bộ phim có sự xuất hiện của nhân vật này. Với sự "thảo mai" và những biểu cảm 2 mặt rất "thần thái", diễn viên Hà Hương khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Video: Những trích đoạn gây sốt của nhân vật Nguyệt "thảo mai" trong "Phía trước là bầu trời"

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn