Gần 2 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh gây ngạc nhiên khi xuất hiện đầy khác lạ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/03/2018 07:39:00 +07:00

Nhiều khán giả ngạc nhiên bởi sự chững chạc, trưởng thành của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối 3/3, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng tại lễ khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 5. Chương trình năm nay có chủ đề “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục áo dài Việt Nam và chuyển tải thông điệp “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố và khách tham quan.

Xuất hiện trong sự kiện ý nghĩa này, Đỗ Mỹ Linh duyên dáng với kiểu áo dài thắt eo cổ điển của phụ nữ Sài Gòn xưa đến từ NTK Lê Thanh Phương. Chiếc áo dài với tông màu đỏ tươi nổi bật cùng những chi tiết thêu tỉ mỉ, cổ chữ V độc đáo tái hiện khá rõ nét hình ảnh quyền quý của người phụ nữ.

Hoa hậu Mỹ Linh thu hút sự chú ý bởi thần thái thanh lịch, thể hiện gu thời trang tinh tế khi kết hợp giữa giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại. Nhiều khán giả khi nhìn thấy Đỗ Mỹ Linh không khỏi bất ngờ bởi so với nhan sắc ngọt ngào, trong sáng trong thời gian qua, người đẹp trở nên trưởng thành, chững chạc hơn hẳn với vẻ ngoài khác lạ.

Hoa hau Do My Linh11

Gần 2 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh gây ngạc nhiên khi xuất hiện đầy khác lạ 

Lần thứ hai liên tiếp, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại sứ hình ảnh của lễ hội áo dài. Không chỉ vậy, người đẹp cũng sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Duyên dáng áo dài.

Được tiếp tục đồng hành cùng những hoạt động vừa mang tính nghệ thuật vừa mang tính cộng đồng hấp dẫn của Lễ hội Áo dài 2018, Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 - Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh không giấu được sự hào hứng.

“Linh rất vui khi lại 1 năm nữa lại được tham gia trong các hoạt động ý nghĩa của lễ hội áo dài. Với Linh đây là 1 vinh dự lớn lao khi mình được tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng chương trình, quảng bá hình ảnh và lan tỏa tình yêu áo dài đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam cũng như du khách quốc tế.

Xuyên suốt trong các hoạt động của lễ hội áo dài năm nay, Mỹ Linh chắc chắn sẽ chọn áo dài truyền thống làm trang phục chính. Là người con gái Việt Nam, Linh cảm thấy tự hào khi mặc áo dài”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Những hình ảnh khác của Đỗ Mỹ Linh:

Hoa hau Do My Linh1

Có một tình yêu lớn đối với áo dài, Đỗ Mỹ Linh cũng thường diện trang phục này khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hau Do My Linh7

 

Hoa hau Do My Linh2

 

Hoa hau Do My Linh3

Đỗ Mỹ Linh khoe sắc bên cạnh nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Hoa hau Do My Linh5

 

Video: Đỗ Mỹ Linh khẳng định "yêu đại gia không có gì xấu"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn