Gần 150 doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội thảo khởi nghiệp tại Sydney

Kinh tếThứ Năm, 17/10/2019 18:00:00 +07:00

Ngày 19/10/2019, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS) tổ chức Hội thảo Khởi nghiệp, Quản trị và Phát triển doanh nghiệp: Bí quyết thành công.

Với mong muốn tạo dựng cầu nối giao lưu, trao đổi kinh tế, văn hóa giữa các doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney, lan toả và củng cố hệ sinh thái khởi nghiệp tại Australia cũng như tại Việt Nam, VEAS tổ chức Hội thảo chuyên đề Khởi nghiệp, Quản trị và Phát triển doanh nghiệp: Bí quyết thành công. Hội thảo sẽ diễn ra từ 14h -18h00 ngày 19/10 tại Tòa nhà cổ nổi tiếng Fire Station Hotel, số 308 - 314 Stanmore Rd, Sydney, bang New South Wales, Australia.

hoi thao khoi nghiep

 

Chia sẻ chi tiết về ý nghĩa và mục đích của sự kiện, ông Andy Hoàng – Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney, Trưởng ban tổ chức Hội thảo cho biết: “Hội thảo là nơi quy tụ các diễn giả là những nhà sáng lập, quản lý cấp cao của những doanh nghiệp đã phát triển thành công ở Australia và Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm trên thương trường, các diễn giả sẽ chia sẻ tới những người có đam mê khởi nghiệp kiến thức, kinh nghiệm cũng như những thành công và thất bại trong quá trình khởi nghiệp, quản trị và phát triển doanh nghiệp bền vững trong thời đại kinh tế số.

Hội thảo cũng là cơ hội để các startup có thể tham vấn, trao đổi, giao lưu với các diễn giả, cũng như trò chuyện và mở rộng mối quan hệ với những doanh nhân thành đạt và những nhân vật đang có cùng chí hướng khởi nghiệp. Có thể nói, với bất cứ ai dù đã sở hữu cho mình một doanh nghiệp hay chỉ mới bắt đầu nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì đây cũng sẽ là một cơ hội quý giá”.

Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney được thành lập dựa trên nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam thành đạt đang sinh sống, định cư tại Sydney. Ông Nguyễn Bá Luận – Chủ tịch Hiệp hội, đồng thời là Chủ tịch HĐQT TMS Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Du lịch, Bán lẻ - Thương mại, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp, Công nghệ, Năng lượng, Đầu tư hạ tầng… Trong đó, Bất động sản được xác định là lĩnh vực chủ chốt. Chủ tịch Nguyễn Bá Luận cũng là người góp phần tích cực vào việc hỗ trợ và phát huy năng lực của các doanh nghiệp thành viên VEAS.

Tại buổi Hội thảo, Chủ tịch Nguyễn Bá Luận sẽ là một trong số các diễn giả quan trọng chia sẻ về những kiến thức, bí quyết kinh doanh thành công từ kinh nghiệm thực tế của một người đã khởi nghiệp năm 2004 chỉ với 11 nhân sự và thành công với Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động trên 9 lĩnh vực, có mặt tại một số quốc gia trên thế giới.

Hoạt động hướng đến mục tiêu tạo dựng môi trường kinh doanh thuận lợi và trạng thái vận hành tốt nhất cho các doanh nghiệp thành viên, thiết lập những mối quan hệ mới với cộng đồng địa phương, VEAS dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Nguyễn Bá Luận đang từng bước khẳng định là một Hiệp hội doanh nghiệp năng động và tích cực, một địa chỉ tin cậy của các doanh nhân Việt Nam tại Australia.

Những hoạt động hiệu quả của VEAS đã và đang góp phần thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Australia, tạo dựng cầu nối trao đổi kinh tế, văn hóa và cơ hội kinh doanh giữa 2 nước.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn