Gần 11 tỷ đồng ủng hộ trẻ em khó khăn của Nghệ An

Thời sựThứ Hai, 13/12/2010 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Đã có hơn 200 đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái” với tổng số tiền xấp xỉ 11 tỷ đồng.

(VTC News) – Đã có hơn 200 đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình “Vòng  tay nhân ái” với tổng số tiền xấp xỉ 11 tỷ đồng.

Tối 11/12, tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An, Hội Doanh nghiệp Tiêu biểu tỉnh Nghệ An và các ban, ngành liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật từ thiện, với chủ đề “Vòng tay nhân ái” năm 2010.

BTC đã quyên góp được gần 11 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em (Ảnh: NP)

BTC chương trình đã trao tặng 10 xe lăn cho 10 cháu tàn tật do ảnh hưởng di chứng chất độc da cam; tặng 25 suất học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, mỗi suất 1 triệu đồng.

Qua chương trình, BTC cũng đã kêu gọi được sự ủng hộ của hơn 200 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền 10,915 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hồ Đức Phớc – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm đặc biệt sâu sắc đến việc chăm lo cho trẻ em. Đó không chỉ là đạo lý truyền thống mà còn là trách nhiệm đối với thế hệ mai sau”.

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn