Gần 100 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Cà Mau: Công an thông tin chính thức

Pháp luậtThứ Năm, 28/02/2019 20:46:00 +07:00

Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ gần 100 người dương tính với ma túy trong quán bar Gossip.

Liên quan đến vụ gần 100 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Cà Mau, chiều 28/2, Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã tổ chức họp báo thông tin chính thức vụ việc.

hop bao

Công an TP.Cà Mau tổ chức họp báo thông tin chính thức vụ việc 

Theo công an TP Cà Mau, đơn vị nhận được phản ánh của người dân về việc quán bar Gossip (phường 5, TP. Cà Mau) thường xuyên hoạt động quá giờ, gây mất an ninh trật tự, hoạt động trá hình vũ trường, gây tiếng ồn. Đặc biệt là có nhiều người vào quán bar này sử dụng ma túy. Từ đó, đơn vị xây dựng kế hoạch triệt xóa tụ điểm này.

Khoảng 1h ngày 28/2, Công an TP.Cà Mau kiểm tra quán bar Gossip. Tại hiện trường lực lượng công an đã thu giữ 59 viên nén (nghi là thuốc lắc), 56 bịch chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), 2 bịch chứa cành lá khô (nghi là cần sa).

Qua test nhanh 149 người, công an phát hiện 94 người (74 nam, 20 nữ) dương tính với ma túy.

ma tuy quan bar 1

 Công an phát hiện 94 người (74 nam, 20 nữ) dương tính với ma túy.

Thượng tá Hồ Việt Triều - Trưởng Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết: “Trong 94 người dương tính ma túy, Công an TP.Cà Mau đã bàn giao những người có hộ khẩu thường trú cố định đến tận công an các xã, phường để lập hồ sơ quản lý theo quy định. Những người không nơi cư trú ổn định sẽ lập hồ sơ gửi vào trung tâm cai nghiện để chữa bệnh bắt buộc”.

Theo công an TP Cà Mau, cơ sở này được cấp phép kinh doanh ăn uống, buôn bán rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, qua kiểm tra thấy được cơ sở này có cách âm, đèn led, hoạt động như một vũ trường trá hình. Lực lượng Công an TP.Cà Mau sẽ phối hợp với các đơn vị để tham mưu có hướng xử lý cơ sở này.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, Công an TP.Cà Mau đã kiểm tra cơ sở này 4 lần, trong đó có vi phạm các lỗi gây ồn ào khu dân cư, không nêm yết phòng cháy chữa cháy, không có hợp đồng lao động bằng văn bản. Đặc biệt, có 2 lần quán bar Gossip bị xử phạt hành chính về hành vi để cơ sở xảy ra ma túy.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn