Gamuda Land hợp tác với Emperor Key phát triển dự án ra thị trường quốc tế

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 22/09/2018 07:34:00 +07:00

Ngày 21/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam và Công ty Emperor Key (Hồng Kông) đã ký biên bản hợp tác chiến lược.

Theo đó, Emperor Key trở thành đối tác hợp tác đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Với thỏa thuận này, Emperor Key sẽ giữ vai trò tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý triển khai bán hàng và chiến lược marketing và truyền thông cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam tại thị trường châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Nhật Bản và Thái Lan.

gamuda

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dennis Ng Teck Yow – Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam nhận định, Emperor Key là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

“Tôi tin rằng, Emperor Key có những tiềm năng mà Gamuda Land đang tìm kiếm ở một đối tác chiến lược. Hợp tác này sẽ mang lại sự cộng hưởng mới cũng như tăng thêm thành công mạnh mẽ cho cả 2 bên”, ông Dennis Ng Teck Yow nhấn mạnh.

Gamuda Land Việt Nam là bộ phận phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad, thành lập năm 1995 với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu bằng những dự án mang phong cách sống hiện đại. Chìa khóa sức mạnh của Gamuda Land là sở hữu kỹ thuật vượt trội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng.

Năm 2008, tại Hà Nội, Gamuda Land đã xây dựng và ra mắt Khu đô thị Gamuda City – một “thành phố thu nhỏ” với diện tích khuôn viên lên đến 500 ha, trong đó, công viên Yên Sở rộng lớn với cây xanh, hồ nước bao quanh Dự án. Với Gamuda City, Gamuda Land cam kết tạo ra những ngôi nhà chất lượng mang phong cách sống hiện đại, có tính sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, tạo lập một cộng đồng dân cư bền vững, phát triển trong một môi trường sống lành mạnh.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn