Gamer từ Hàn Quốc về Việt Nam tham dự Long Tranh Hổ Đấu

Thế giới gameThứ Sáu, 15/07/2011 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Sức nóng từ giải đấu chung kết lớn nhất trong 3 năm trở lại đây của TLBB đã khiến game thủ TUANSON quyết định về nước chuẩn bị tham gia thi đấu.

(VTC News) - Sức nóng từ giải đấu chung kết lớn nhất trong 3 năm trở lại đây của TLBB đã khiến game thủ TUANSON quyết định về nước chuẩn bị tham gia thi đấu.

Long Tranh Hổ Đấu là tên gọi quen thuộc của giải đấu lớn quy tụ nhiều bang bùng mạnh tham gia so tài. Bằng việc mở rộng phạm vi thi đấu ra toàn server, giải đấu năm này đã dành được sự đầu tư của khá đông bang hội tên tuổi với mức đầu tư bạc tỷ. Thậm chí, game thủ TUANSON đang cư ngụ ở Hàn Quốc đã quyết định thu xếp công việc để về Việt Nam tận hưởng cảm giác nóng bỏng, sôi động khi cùng kề vai sát cánh với chiến hữu giao đấu một trận thật hoành tráng ở giải Long Tranh Hổ Đấu Liên Server 2011.

Chân dung game thủ TUANSON 

TUANSON tên thật là Tuấn, năm nay 28 tuổi, hiện đang làm việc và sinh sống tại thành phố Busan – Hàn Quốc. Công việc chính của Tuấn là chuyên viên phần mềm của một tổng công ty thuộc lĩnh vực điện tử. TUANSON hiện đang cư ngụ cùng anh em bạn bè tại bang Thiên Địa. Đây cũng là bang giành được ngôi vị quán quân tại cụm máy chủ Thôi Tâm Chưởng – một trong những kỷ niệm đẹp nhất mà TUANSON có được trong lần hồi hương này.

Sắp tới, liên minh Thiên Ảnh sẽ đối đầu liên minh Thái Bình (với sự tham gia của bang Thiên Địa) tại vòng Long Tranh Hổ Đấu liên server. Đây là 2 bang có sự tương quan lực lượng khá ngang tài ngang sức. Nếu như liên minh Thái Bình có thêm sức mạnh từ ba Trùng Lâu Giới, Trùng Lâu Ngọc thì ngược lại, liên minh Thiên Ảnh lại có sự tương đồng về đẳng cấp cũng như có những chiến thuật thi đấu cực kỳ hợp lý. TUANSON cho rằng: “Muốn thắng không chỉ dựa vào ngọc to mà còn phụ thuộc vào người cầm quân và tinh thần đoàn kết của mọi người trong liên minh.”.


Có thể thấy càng sát thời gian đấu liên server, càng xuất hiện nhiều đội mạnh với mức đầu tư cực khủng. Ngoài 2 bang đang cực kỳ tiếng tăm - ứng viên cho chức vô địch là BACHUTLBB và Anh Hùng Hội, thì rất nhiều liên minh khác cũng đang dần nổi lên vào phút cuối nhờ sự đoàn kết và kế hoạch đầu tư “nước rút”. Hy vọng đội chiến thắng không chỉ là những đội hình bạc tỷ với số lượng ngọc khủng, mà còn là đội hình có chiến thuật thi đấu nhận được sự ngưỡng mộ của toàn thể bang hội tham gia, đúng như lời TUANSON tâm sự.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn