Game thủ “yêu sách” vào dịp “sinh nhật” Lãnh Chúa Onlin

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:36:00 +07:00

(VTC News) - Tháng 11 có lẽ là tháng mà các game thủ Lãnh Chúa Online trông chờ nhiều nhất trong năm.

(VTC News) - Tháng 11 có lẽ là tháng mà các game thủ Lãnh Chúa Online trông chờ nhiều nhất trong năm.

Tháng 11 có lẽ là tháng mà các game thủ Lãnh Chúa Online trông chờ nhiều nhất trong năm. Vì đây là tháng đánh dấu sự gia nhập của Lãnh Chúa Online vào làng game Việt kể từ năm 2009. Biết được sự quan trọng đặc biệt của tháng gần cuối năm này, các game thủ Lãnh Chúa Online đã có đặt ra nhiều “yêu sách” dành cho nhà phát hành Netgame Asia.
 

Vòi vĩnh đầu tiên của các game thủ chính là cải tạo hệ thống máy chủ trong game. Các game thủ Lãnh Chúa Online tỏ thái độ rất rõ ràng - hoặc sát nhập các máy chủ hiện nay và mở thêm máy chủ mới để mở rộng cộng đồng. Tuyệt nhiên không thấy có bình chọn nào cho phần "có cũng được, không có cũng không sao". Với số đông ý kiến của game thủ về việc cải tạo hệ thống máy chủ để người chơi đông hơn, những trận chiến trong game hoành tránh hơn, Sứ Giả Rồng đã trấn an các game thủ rằng tất cả các kỹ thuật đã hầu như chuẩn bị xong và chỉ còn chờ đến giờ G là xuất phát!

Bên cạnh đó, các game thủ cũng đã vòi vĩnh nhà phát hành Netgame Asia về các sự kiện hoặc “gì đó đặc biệt” dành cho dịp sinh nhật đáng nhớ này. Đáp ứng yêu cầu này của game thủ, phía nhà phát hành Netgame Asia cũng “bật mí” rằng sẽ có cập nhật phiên bản mới hoành tráng, nóng bỏng hơn với hàng trăm vật phẩm và tính năng mới được cập nhật để mừng dịp sinh nhật 1 tuổi của Lãnh Chúa Online. Bên cạnh đó tất nhiên sẽ là hàng loạt những sự kiện diễn ra hàng tuần trong game và trên diễn đàn Livevn của Lãnh Chúa Online.

Nhưng cho đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía nhà phát hành Netgame Asia xác nhận những thông tin trên, mặc cho đã có rất nhiều “tin hành lang” đã xuất hiện trong game và trên diễn đàn Livevn. Do đó, các game thủ của Lãnh Chúa Online vẫn đang chờ một câu trả lời cuối cùng từ phía nhà phát hành để thỏa lòng mong đợi với tựa game sắp tròn 1 năm gắn bó.

Chắc chắn rằng, Netgame Asia sẽ không phụ lòng game thủ Lãnh Chúa như tiêu chí “chịu chơi với Lãnh Chúa” của mình!

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn