Game thủ TLBB phản đối dữ dội vì không thể đăng nhập

Thế giới gameThứ Tư, 15/06/2011 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Đã 5 ngày mở cửa nhưng server mới Cuồng Phong Bạo Vũ của Thiên Long Bát Bộ vẫn trong tình kẹt cứng khiến game thủ bức xúc vì không đăng nhập game.


(VTC News) - Đã 5 ngày mở cửa nhưng server mới Cuồng Phong Bạo Vũ của Thiên Long Bát Bộ vẫn trong tình kẹt cứng khiến game thủ bức xúc vì không đăng nhập game.

Như đã biết, Cuồng Phong Bạo Vũ là server mới nhất của Thiên Long Bát Bộ ra mắt game thủ ngày 13/6/2011 sau 5 tháng trời ròng rã “bặt vô âm tín”. Server này ra mắt ngay lúc cộng đồng game thủ đang mòn mỏi trông chờ và không ngại bày tỏ cảm xúc ấy trên khắp các diễn đàn game Thiên Long Bát Bộ. Mặc dù không phải ai cũng đồng tình với việc “đẻ” server theo chu kỳ của nhà phát hành nhưng cuối cùng Cuồng Phong Bạo Vũ vẫn được ra mắt người chơi

 Game thủ luôn phải chờ đợi để đăng nhập game

Ngay từ những giây đầu mở cửa, Cuồng Phong Bạo Vũ đã trong tình trạng “quá tải” vì lượng người chơi đăng nhập quá đông. Được biết trung bình 1 server của TLBB có sức chứa khoảng từ 4000 – 4500 lượng người chơi, nhưng khi đăng nhập vào thời đểm đó game thủ luôn phải xếp hàng. Theo công bố của nhà phát hành này thì CCU sáng 13/6 tại Cuồng Phong Bạo Vũ là trên 5000.

Tuy nhiên, vấn đề là đến tận hôm nay tình trạng ấy vẫn không hề thay đổi. Muốn đăng nhập được vào server mới này, người chơi phải xếp thứ… mấy trăm, thậm chí gần cả ngàn và mất khoảng ngót ngét vài giờ đồng hồ để vào chơi game. Thậm chí khi đã vào được game nhưng chỉ cần di chuyển sang map khác, người chơi cũng dễ dàng bị “văng” khỏi game trong sự…ngỡ ngàng. Rất nhiều game thủ tỏ ra mệt mỏi khi cứ thoát game là không tài nào vào lại được.
 

Game thủ ™Wishter™ chia sẻ trên diễn đàn: “Server mới 2 ngày nay toàn bị dis và đăng nhập vào không được ngồi cả tiếng đồng hồ cũng ko vào được, toàn báo lỗi mạng không đăng nhập được hoặc là bị dis ngay khi vừa vào, vừa tức vừa tốn thời gian, đề nghị các FPT xem lại vấn đề này nha, tốn thời gian còn chẳng làm được gì”. Có game thủ còn kể lể: “chủ quán chỗ mình treo biển "chơi thiên long bát bộ sever cuồng phong bão vũ thì xin mời sang quán bên cạnh”.

Hy vọng FPT sẽ sớm tìm ra giải pháp khắc phục tình trạng này để không gây ức chế không đáng có cho người chơi.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn