Game thủ Sành Điệu Online đa-zi-năng

Thế giới gameThứ Sáu, 08/10/2010 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Khả năng sáng tạo của một con người là vô hạn, điều đó hoàn toàn đúng với các game thủ tuổi teen của Sành Điệu Online.

(VTC News) - Khả năng sáng tạo của một con người là vô hạn, điều đó hoàn toàn đúng với các game thủ tuổi teen của Sành Điệu Online.

Khả năng sáng tạo của một con người là vô hạn, không có điểm hình và điều đó hoàn toàn đúng với các game thủ tuổi teen của Sành Điệu Online (NPH Netgame Asia) thông qua những hình ảnh độc đáo và đầy màu sắc nghệ thuật trên diễn đàn livevn.
 

Đầu tiên là những tác phẩm nghệ thuật của game thủ Juymin với hình mẫu nhân vật và các sân khấu lộng lẫy, huyền bí từ Sành Điệu Online:

Không chỉ dừng lại ở những bức ảnh đầy nghệ thuật trên, một game thủ quen thuộc với cộng đồng Sành Điệu Online – Ruby - còn khẳng định tài nghệ khi huy động bạn bè cùng thực hiện 1 video cực đỉnh trên nền nhạc sôi động để chào đón ngày ra mắt chính thức của phiên bản 6.6.

Bên cạnh đó, thiết kế thời trang cũng là một biệt tài của của cộng đồng Sành Điệu Online khi rất đông game thủ tham gia sáng tạo những bộ trang phục bắt mắt, sành điệu.

Về mảng âm nhạc, nếu Vietnam Idol đang gây sốt với các khán thính giải Việt Nam với sự tranh tài của hàng ngàn thí sinh cùng sự hóm hỉnh của 3 vị giám khảo: ca sĩ Siu Black, đạo diễn Dũng “khùng” và nhạc sĩ Quốc Trung thì “Âm Nhạc Của Tôi” cũng thu hút rất đông game thủ, không chỉ của Sành Điệu Online mà còn lan tỏa sang cộng đồng Livevn của Netgame Asia. Sân chơi âm nhạc thì không có giới hạn và bộc lộ cảm xúc, cũng như bình chọn cho những ca khúc hay thần tượng của mình thì lại càng không có điểm dừng và ngày càng sôi động trên diễn đàn Livevn của game.

Với những sân chơi mini nhưng hoạt động xuyên suốt như thế này, Sành Điệu Online đang từng ngày khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường game ấm nhạc Việt Nam. Khi phiên bản 6.6 được ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới, chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ sành điệu dành cho tất cả game thủ.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn