Game thủ cùng chào cờ và hát quốc ca để tỏ lòng ái quốc

Thế giới gameThứ Sáu, 30/04/2010 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, cộng đồng game thủ sẽ được tham gia hát quốc ca trong Thuận Thiên Kiếm.

(VTC News) - Nhằm kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động (1/5), cộng đồng game thủ sẽ được tham gia hát quốc ca trong Thuận Thiên Kiếm.

Hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, lần đầu tiên cộng đồng game thủ sẽ được tham gia lễ chào cờ và hát quốc ca tập thể trong trò chơi dã sử Việt Nam - Thuận Thiên Kiếm. Sự kiện chính thức bắt đầu từ ngày 29/04 cho đến hết ngày 16/05/2010.

Tính ngày 28/4 Thuận Thiên Kiếm đã hoàn tất công tác chuẩn bị để chào đón sự kiện trọng đại này. Đáng chú ý, đội ngũ phát triển Thuận Thiên Kiếm đã gấp rút xây dựng hai trụ cờ chính đặt tại Thăng Long thành và cổng làng Vạn Đại để người chơi tiến hành chào cờ. Ngoài ra các trụ cờ nhỏ cũng được đặt trang trọng hai bên đường lớn dẫn về các thủ phủ Sơn Tây và Chí Linh.

Trụ cờ đặt tại trung tâm Thăng Long thành 

Vào 15h – 16h và 20h – 21h mỗi ngày, tại các vị trí đặt trụ cờ chính, game thủ có thể tham gia chào cờ hòa trong điệu nhạc quốc ca hùng tráng. Để có thể chào cờ, game thủ chỉ cần click chuột vào chân trụ cờ. Phần thưởng sau mỗi lần chào cờ sẽ gồm 10 ngàn điểm kinh nghiệm, 5 danh vọng và một cờ cầm tay lớn hoặc nhỏ tương ứng với đẳng cấp của game thủ. Game thủ có thể sử dụng chuột trái để phất cờ một cách rất tự nhiên và linh hoạt như cầm một loại vũ khí.
Trụ cờ đặt tại cổng làng Vạn Đại 

Ngoài tác dụng trang trí, trong quá trình luyện công game thủ có thể dùng cờ cắm xuống đất để tăng 30% kinh nghiệm cho toàn tổ đội trong thời gian 30 phút. Phạm vi tác dụng giới hạn chung quanh vị trí cắm cờ.

Cũng theo VNG, vào những ngày này, toàn bộ phục trang của game thủ Thuận Thiên Kiếm sẽ được thay bởi trang phục áo dài, khăn đóng truyền thống của dân tộc. Đây cũng là một trong những ghi thức không thể thiếu nhằm tăng thêm phần long trọng nhân ngày quốc lễ của đất nước.
 

Như vậy, thông qua việc chuẩn bị chu đáo để đón chào sự kiện kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, một lần nữa Thuận Thiên Kiếm khẳng định là một trò chơi dã sử, mang đậm bản sắc dân tộc. Trong thời gian tới, tập thể GSS – VNG sẽ tiếp tục tiếp thu ý kiến đóng góp từ cộng đồng người chơi để xây dựng một Thuận Thiên Kiếm ngày càng thuần Việt hơn.

Xem thông tin chi tiết tại http://thuanthien.zing.vn

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn