Game thủ choáng vì 'hàng khủng' của đại gia

Thế giới gameThứ Tư, 19/10/2011 01:03:00 +07:00

(VTC News) - Game thủ Tây Du Ký một lần nữa “choáng váng” với bộ sưu tập Pháp bảo cực khủng của nhân vật huykle00, thế giới Bồ Đề, máy chủ Liên thông 1.

(VTC News) - Người chơi Tây du ký chưa kịp tâm phục khẩu phục với một ™Đại†LãoGia™ - người duy nhất đạt max level 110, một KyoShjr0 - nhân vật đầu tiên sở hữu Pháp bảo Hỗn Thiên Lăng cực phẩm max option thì game thủ một lần nữa “choáng váng” với bộ sưu tập Pháp bảo cực khủng của nhân vật huykle00, thế giới Bồ Đề, máy chủ Liên thông 1.

Nhân vật này đã sở hữu cho mình tất cả các Pháp bảo VIP thuộc loại cực phẩm +8, +9, +10 như: Quạt Ba Tiêu cực phẩm +8, Như ý cực phẩm +9, Kim Nao cực phẩm +8, Nhiếp Hồn Tỏa cực phẩm +9,… và đặc biệt là Hỗn Thiên Lăng cực phẩm +10, trác việt 2 dòng thuộc tính Linh Tính và Tu Luyện. Đây được xem là con Pháp bảo VIP nhất của huykle00 trên toàn cụm máy chủ.

Chân dung huykle00 và bộ sưu tập Pháp bảo siêu khủng 

Chia sẻ về thành tích này, huykle00 bộc bạch: “Sở thích của mình là sưu tập Pháp bảo. Mình chơi game Tây du ký đơn giản vì mục đích giải trí nên chọn pháp bảo làm mục tiêu phấn đấu. Mỗi khi online mình đều luyện Pháp bảo và đi phụ bản”.

Nói về bí quyết để sở hữu được trọn bộ Pháp bảo VIP như vậy, huykle00 cho biết thêm: “Mình không đầu tư vào trang bị full +10 vì mình không có thói quen đi xâm lược hoặc ra biên giới. Bù lại, mình chịu khó vào game và săn lùng các con Pháp bảo xịn để tu luyện và nâng cấp các chỉ số. Và việc sưu tập Pháp bảo cũng đơn thuần là vì sở thích chứ không nhằm mục đích mua đi bán lại. Mình thường xuyên sử dụng 2, 3 con, còn lại là để cho đẹp. Vì hình ảnh của mỗi Pháp bảo là khác nhau, thật thú vị khi trong hành nang có bộ sưu tập Pháp bảo với chỉ số hoàn mỹ”.

Hình ảnh bộ sưu tập Pháp bảo Vip của huykle00:

Hỗn Thiên Lăng +10 với 2 dòng Linh tính & Tu luyện Trác Việt 

Chỉ số của Pháp bảo cực phẩm Hỗn Thiên Lăng 


Quạt Ba Tiêu +8 hai dòng Trác Việt 

Kính Chiếu Yêu cực phẩm +9 

Nhiếp Hồn Tỏa cực phẩm +9 



Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn