Game thủ CĐTL ngỡ ngàng trước teaser phiên bản mới

Thế giới gameThứ Tư, 06/04/2011 03:59:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 5/4/2011, đông đảo các game thủ yêu mến game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã phải sửng sốt trước trang teaser hoành tráng và đầy hấp dẫn.


(VTC News) - Sáng 5/4/2011, đông đảo các game thủ yêu mến game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã phải sửng sốt trước trang teaser hoành tráng và đầy hấp dẫn.

Mặc dù cập nhật teaser cho phiên bản mới nhưng VDC-Net2E vẫn chưa hé lộ bất cứ một thông tin nào liên quan đến phiên bản này ngoài video clip tại trang teaser. Dựa theo video clip có tại trang teaser thì phiên bản Đấu trường Danh Vọng này của CĐTL có tên tiếng Anh là Battle Arena

Đấu trường Danh Vọng là 1 trong 2 phiên bản cập nhật lớn nhất của game online CĐTL trong năm nay được cộng đồng game thủ chờ đón và kì vọng suốt thời gian qua. Chính vì vậy, những thông tin cập nhật phiên bản mới của CĐTL được tung ra ở thời điểm này được cho là hợp lý và phần nào đã hâm nóng không khí đầu hè của cộng đồng game thủ yêu mến CĐTL.
Ảnh giao diện trong game 

Đấu trường Danh Vọng là một đấu trường vô cùng rộng lớn được chia thành nhiều khu vực thi đấu khác nhau. Tại đây, các game thủ của CĐTL có thể tham gia thi đấu theo các hình thức như: war party (8 vs 8), war guild (16 vs 16), war job (32 vs 32). Ngoài ra, tại phiên bản này các game thủ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hai kỳ quan hùng vĩ của thế giới là Vạn lý trường thành và Đền thờ Maya. Đặc biệt, khi giành được chiến thắng ở mỗi trận đấu, các game thủ còn có thể tích lũy được Arena Coin – một loại tiền tệ riêng của đấu trường để quy đổi lấy những món trang sức quý hiếm chưa từng xuất hiện tại bất kỳ phiên bản nào của game online CĐTL.

Bên cạnh những tính năng mới được cập nhật, phiên bản Đấu trường Danh Vọng còn cung cấp cho người chơi rất nhiều tính năng mới trong hệ thống giả kim thuật nhằm gia tăng tối đa các thuộc tính của trang bị mà người chơi đang sở hữu.

Hiện tại, ngày chính thức ra mắt phiên bản Đấu trường Danh Vọng vẫn chưa được nhà phát hành VDC-Net2E công bố nhưng có nhiều khả năng trong một vài ngày tới, các game thủ CĐTL sẽ có cơ hội được khám phá phiên bản thử nghiệm của Đấu trường Danh Vọng .

Đoạn Teaser trong game mới được công bố:

 


Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn