Game Online thuần Việt đoạt giải Sao Khuê 2011

Thế giới gameThứ Sáu, 10/06/2011 03:24:00 +07:00

(VTC News) - Tin vui cho cộng đồng người chơi Thuận Thiên Kiếm, vào tối ngày 09/6/2011, trò chơi trực tuyến thuần Việt này đã vinh dự nhận giải Sao Khuê 2011.


(VTC News) - Tin vui cho cộng đồng người chơi Thuận Thiên Kiếm, vào tối ngày 09/6/2011, trò chơi trực tuyến thuần Việt này đã vinh dự nhận giải Sao Khuê 2011.

Đây là giải thưởng vinh dự do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ có thành tích trong ngành CNTT Việt Nam.
Một hình ảnh trong Thuận Thiên Kiếm 

Đây là lần đầu tiên sau hơn 02 năm trình làng, trò chơi trực tuyến mang đậm lịch sử, văn hóa Việt Nam do nhóm Game Studio miền Nam thuộc công ty VNG phát triển tham dự giải Sao Khuê. Là sản phẩm game do người Việt phát triển, Thuận Thiên Kiếm đã “đặt viên gạch” đầu tiên cho sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất game nước nhà.

Với sự đầu tư lớn, Thuận Thiên Kiếm đã được người dùng Việt Nam và giới chuyên gia dành cho nhiều lời khen, đánh giá tích cực. Chính điều này, trò chơi đã nhận giải Sao Khuê cho nhóm giải pháp game và giải trí điện tử. Đặc biệt, Hội đồng bình chọn toàn quốc cũng đã quyết định trao danh hiệu Phần mềm ưu việt và xếp hạng 04 sao cho Thuận Thiên Kiếm.
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh nhận giải Sao Khuê 2011 

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc sản phẩm game Thuận Thiên Kiếm cho hay: “Là sản phẩm đầu tay do người Việt thực hiện, Thuận Thiên Kiếm đã gặp không ít khó khăn trước cơn bão của thị trường game thời gian qua. Giải thưởng vinh dự này chính là sự động viên và động lực lớn giúp chúng tôi tiếp tục cố gắng để mang đến một Thuận Thiên Kiếm hay hơn, hoàn hảo hơn cho cộng trong trong tương lai”.

Trong suốt quá trình vận hành, VNG đã chú trọng đưa vào Thuận Thiên Kiếm những nét đẹp của lễ hội truyền thống, phong tục, văn hóa và lịch sử Việt Nam. Đây là sản phẩm game đầu tiên mang đến cho người chơi trải nghiệm thân thuộc, gần gũi với cội nguồn cũng như có cơ hội hóa thân thành các anh hùng dân tộc. Sắp tới đây, trò chơi sẽ có thêm nhiều cập nhật tính năng, chỉnh sửa mới cùng các sự kiện trong ngoài game để kỷ niệm tuổi lên 2 nhiều thử thách của mình.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn