Galaxy S7 edge bị tố lỗi màn hình sọc

Kinh tếThứ Tư, 25/01/2017 14:10:00 +07:00

Nhiều người dùng cho biết Galaxy S7 edge gặp lỗi màn hình sọc hồng không rõ nguyên nhân, hiện Samsung từ chối bảo hành các máy bị lỗi này.

Theo các lời phàn nàn được Pocketnow ghi lại, nhiều thiết bị Galaxy S7 egde xuất hiện những sọc màu hồng chạy dọc theo màn hình dù không xảy ra rơi vỡ.

Các lỗi sọc hồng màn hình của S7 edge đã xuất hiện (nhiều trường hợp tự biến mất) từ tháng 3/2016, và giờ đang nở rộ về cuối năm. 

Galaxy S7 edge bi to loi man hinh soc hong hinh anh 1

Mọi màn hình Galaxy S7 Edge đều bị lỗi sọc hồng cùng vị trí. Ảnh: Pocketnow. 

Về phần mình, nhiều đại diện Samsung cho biết vấn đề đã được giải quyết nhiều tháng trước, và khuyên người dùng mang máy đến trung tâm bảo hành. Theo Samsung, lỗi này có nguyên nhân từ việc rơi vỡ hoặc sản phẩm bị vào nước, và do đó không được bảo hành.

TechnoBuffalo dẫn lời một người dùng S7 edge, theo đó trung tâm dịch vụ khách hàng đã từ chối bảo hành và yêu cầu khoản phí thay màn hình giá 350 USD. Tuy vậy, trang này cũng cho biết cách phản ứng của mỗi trung tâm dịch vụ Samsung là khác nhau, phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của máy.

Nhiều người dùng cho biết họ chưa từng làm rơi vỡ thiết bị của mình. Mặt khác, dường như hàng trăm trường hợp đều có vị trí, kích thước vệt hồng giống y hệt nhau. Không thể có trường hợp hàng trăm người dùng cùng đánh rơi đúng một vị trí.

Thêm nữa, Galaxy S7 edge là sản phẩm có chuẩn chống nước IP68, do đó nếu sản phẩm hỏng vì vào nước, người dùng sẽ có cớ để nghi ngờ chất lượng kiểm định của Samsung.

Rút kinh nghiệm từ Note 7, Samsung nên sớm đưa ra câu trả lời về lỗi này, Pocketnow nhận định.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn