Galaxy S10+ được rao bán tại Việt Nam dù chưa ra mắt

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 23/01/2019 21:03:00 +07:00

Chưa ra mắt nhưng Galaxy S10+ đã được rao bán trên một số trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam với hình ảnh và các thông số như thật.

Một tài khoản tên ckphone địa chỉ tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã đăng bán mẫu Galaxy S10+ trên Shopee với giá bán 4,2 triệu đồng. Theo chủ tài khoản, smartphone này được xách tay từ Hàn Quốc.

Trang này còn hiển thị những thông tin chi tiết về cấu hình của máy như dùng chip Exynos 9820 8 nhân, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

galaxy

Galaxy S10+ "hết hàng" trên Lazada. 

Ngoài thông tin về cấu hình, ckphone còn đăng tải nhiều hình ảnh rò rỉ từ các trang nước ngoài của Galaxy S10+. Khi liên hệ mua máy, cửa hàng này không trả lời những câu hỏi của khách liên quan đến sản phẩm.

Một tài khoản khác có tên Thanh Bui Mobile1 cũng đăng bán trên Lazada mẫu Galaxy S10+ với giá 2,3 triệu đồng. Tuy nhiên, khi truy cập để xem, trang bán hàng sẽ báo sản phẩm đang hết hàng. Ngoài ra, hình ảnh đăng kèm mục rao bán lại là của chiếc Galaxy S9+.

Theo chủ cửa hàng chuyên kinh doanh smartphone xách tay ở quận Tân Bình (TP.HCM), hiện tại Galaxy S10+ hàng nhái đã xuất hiện tại Việt Nam. Chỉ cần có hình ảnh rò rỉ, những nhà sản xuất Trung Quốc dễ dàng tạo ra các model tương tự với giá bán và chất lượng thấp hơn.

Trong khi đó, Galaxy S10+ (tên gọi chưa được xác nhận) được cho sẽ ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Unpacked của Samsung tại Mỹ vào ngày 20/2. Những tin đồn gầy đây cho thấy hãng sẽ ra mắt đến 3 mẫu Galaxy S thế hệ mới.

Trước đây, iPhone XR chưa được Apple mở bán nhưng mẫu iPhone XR nhái đã xuất hiện tại Việt Nam với mức giá từ 2,2 triệu đồng. Những mẫu di động này thường có chất lượng kém, phần mềm chưa tối ưu tốt nên người dùng cần tìm hiểu trước khi mua.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận