Galaxy Note 8 bất ngờ xuất hiện trên website của Samsung

Kinh tếChủ Nhật, 20/08/2017 17:04:00 +07:00

Tuy nhiên, ngay sau khi các trang tin công nghệ bắt đầu chú ý đến hình ảnh này thì nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

Theo GSM Arena, trên trang web chính thức của hãng công nghệ Hàn Quốc vừa bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Galaxy Note 8. Ai đó đã vô tình bắt gặp và lưu lại hình ảnh thiết bị được cho là phiên bản 64 GB, đi kèm với một vài tính năng và thông số của máy.

Galaxy Note 8 bat ngo xuat hien tren website cua Samsung hinh anh 1

 Hình ảnh Galaxy Note 8 bất ngờ xuất hiện trên trang web của Samsung. (Ảnh: GSMarena)

Tuy nhiên, ngay sau khi các trang tin công nghệ bắt đầu chú ý đến hình ảnh này thì nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Nếu thử truy cập lại vào ngay bây giờ, người xem chỉ nhận được thông báo "không tìm thấy trang".

Như vậy, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ một cách chính xác về mẫu flagship sắp tới của công ty Hàn Quốc. Sản phẩm được kỳ vọng sở hữu màn hình Super AMOLED 6,3 inch tỷ lệ khung hình 18,5:9, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, đồng thời được trang bị chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8995

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy Note 8 tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 23/8 tới tại New York. Thiết bị sẽ được tung ra thị trường Mỹ một ngày sau đó.

Galaxy Note 8 bat ngo xuat hien tren website cua Samsung hinh anh 2

Một vài tính năng của máy cũng được giới thiệu như màn hình vô cực, trợ lý ảo Bixby. (Ảnh: GSMarena)

Hiện tại, Samsung còn cho ra mắt một số video giới thiệu thiết bị sở hữu camera kép cũng như bút S pen, được phát hành trên kênh Youtube chính thức của công ty tại Hàn Quốc.

Video: Samsung Galaxy Note 8 lộ cấu hình trước ngày ra mắt

Bình luận
vtcnews.vn