Gái xinh giết người tình bợm nhậu

Pháp luậtThứ Ba, 27/03/2012 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Không nén được cơn tức, Dung cầm dao đâm một nhát chí tử vào ngực người tình.

(VTC News) – Sau nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho người tình mà không nhận được hồi âm, nén cơn tức giận, Dung gọi một lần nữa thì nhận được câu nói cộc lốc “đang nhậu, không về được”. Vừa buồn, vừa giận, Dung quyết định mang dao đi “hỏi chuyện” cho ra nhẽ.

Ngày 26/3, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cáo tại TP HCM đã tuyên 17 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Dung (25 tuổi, ở An Giang).

Nguyễn Thị Ngọc Dung tại phiên phúc thẩm, ngày 26/3  
Tại phiên phúc thẩm, Dung cho biết, bị cáo và anh Nguyễn Hoàng Khái (30 tuổi, ở Kiên Giang từ quê lên Bình Dương làm công nhân. Qua một thời gian dài tìm hiểu, Dung và anh Khái quyết định “góp gạo thổi cơm chung” để có thời gian bên nhau, chăm sóc nhau nhiều hơn.


Thời gian đầu cả hai đều hạnh phúc với tình yêu đầu đời và nghĩ, sẽ chẳng bao giờ sống thiếu nhau. Nhưng tình yêu mà cả Dung và anh Khái xây dựng chỉ đẹp ở phút ban đầu. Thời gian sau thì mới xảy ra những chuyện “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Anh Khái sinh tật, ngày càng nhậu nhẹt nhiều hơn và không còn quan tâm, chăm sóc Dung như lúc trước. Một lần hai lần Dung có thể chịu được nhưng chuyện ấy lại xảy ra liên miên, Dung lại có cái tính hay ghen…

Ngày 20/9/2011, anh Khái lại tiếp tục đi nhậu nhẹt với bạn bè, Dung ở nhà gọi điện và nhắn tin mãi mà không thấy người yêu trả lời. Nén cơn tức giận, Dung gọi một lần nữa thì nhận được một câu trả lời cộc lốc từ người yêu “đang nhậu, không về được”. Không còn cách nào khác Dung mang dao đến chỗ anh Khái đang nhậu để “hỏi cho ra nhẽ”.

Đến nơi, Dung thấy anh Khái đang ngồi nhậu. Không nén được cơn tức giận, Dung chạy vào nắm tay áo anh Khái kéo ra ngoài và nói “mày ra đây tao nói chuyện”. Anh Khái liền dang tay tát vào mặt Dung. Cuộc ẩu đả đã được mọi người can ngăn. Nhưng vẫn Do vết thương quá nặng, anh Khái chết trên đường đi cấp cứu.

Ngày 21/9/2011, Dung đến công an đầu thú.

Với những tình tiết nêu trên, tại án sơ thâm, ngày 25/11/2011, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Dung 17 năm tù về tội giết người.

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn