'Gái một con' Kim Tuyến diện đồ tắm khoe ba vòng sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 07:23:00 +07:00

Sau loạt hình ảnh với phong cách cổ điển, Kim Tuyến tiếp tục gây ấn tượng với loạt ảnh cá tính khoe vòng 3 nảy nở sexy.

batch_Kim Tuyen 1

Kim Tuyến tiếp tục khiến người hâm mộ kinh ngạc trước sự biến hóa đa dạng của mình trong loạt ảnh mới. Có thể nói, cô là một nghệ sĩ không bao giờ chịu đóng đinh mình vào bất kì hình ảnh nhất định nào, mà luôn biết cách làm mới hình ảnh của bản thân. 

batch_Kim Tuyen 3

Nếu như trước đây, Kim Tuyến gây chú ý bởi vẻ đẹp đằm thắm thì trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục đổi mới với vẻ cá tính, ấn tượng.

batch_Kim Tuyen 4 3

Tuy là bà mẹ một con nhưng Kim Tuyến không ngại thể hiện khía cạnh gợi cảm, quyến rũ của mình. 

batch_Kim Tuyen 7 3

Với sự thay đổi phong cách liên tục, Kim Tuyến cũng gặp nhiều lời bàn tán. Cô cho biết: "Tôi có đọc được vài thông tin cố tình 'dìm hàng' mình trên mạng xã hội, họ nói rằng tất cả các trang phục tôi mặc không có nổi một bộ xuất sắc. Tôi chỉ muốn nói rằng xấu đẹp là gu thẩm mỹ của mỗi người, ai cũng có con mắt nhìn khác nhau nên tôi sẽ tiếp thu đón nhận những ý kiến mang tính góp ý xây dựng còn những lời mỉa mai khác thì tôi không bận tâm nhiều".

batch_Kim Tuyen 8 5

Kim Tuyến biến hóa đầy ấn tượng khác hẳn hình ảnh quý cô sắc sảo ở bộ hình trước. 

batch_Kim Tuyen 9 5

 

batch_Kim Tuyen 11 7

Trong trang phục bó sát gợi cảm, nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng. Để có được thân hình lý tưởng như hiện tại, Kim Tuyến chia sẻ cô kết hợp tập luyện thể thao đều đặn. 

batch_Kim Tuyen 12 7

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cô chỉ ăn chay và kiêng thịt. Chế độ ăn uống hiện tại giúp người đẹp giữ được vóc dáng và sức khỏe như mình mong muốn.

batch_Kim Tuyen 13 9

 

batch_Kim Tuyen 14 9

Kim Tuyến đang ngày càng khẳng định vị trí của bản thân trong làng giải trí. Cô là một minh chứng cho câu nói "có công mài sắt, có ngày nên kim", chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để giờ đây tạo được thương hiệu riêng của bản thân. 

batch_Kim Tuyen 15 11

 

batch_Kim Tuyen 16 11

Tuy vậy, người đẹp vẫn luôn nỗ lực hết mình không bao giờ dậm chân tại chỗ. Cô sẽ tiếp tục thay đổi nhiều phong cách, không cố định vào bất cứ hình ảnh, hình tượng nào.

Video: Kim Tuyến đóng cảnh nóng trần trụi với Khôi Trần

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn