'Gái một con' Diệp Bảo Ngọc gợi cảm bên Cao Thái Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/03/2016 07:20:00 +07:00

'Gái một con' Diệp Bảo Ngọc khoe tấm lưng trần quyến rũ và vòng eo 'con kiến' đầy sexy khi cùng người bạn thân là Cao Thái Hà đến tham dự một sự kiện.

(VTC News) - 'Gái một con' Diệp Bảo Ngọc khoe tấm lưng trần quyến rũ và vòng eo 'con kiến' đầy sexy khi cùng người bạn thân là Cao Thái Hà đến tham dự một sự kiện.

Góp mặt trong buổi ra mắt bộ phim 'London thất thủ' tại TP.HCM, Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh đã có cơ hội hội ngộ và cùng thưởng thức 'siêu phẩm' nằm trong trong serie hành động 'nghẹt thở'.

Video trailer 'nghẹt thở' của 'London thất thủ':
Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt phim 'London thất thủ'.
 
Ba người đẹp vui vẻ 'tự sướng'.
Ba người đẹp vui vẻ 'tự sướng'.
Diệp Bảo Ngọc diện đầm ôm sát cắt xẻ khoe vòng eo 'con kiến'.
Diệp Bảo Ngọc diện đầm ôm sát cắt xẻ khoe vòng eo 'con kiến'.
Cao Thái Hà thanh lịch với váy xuyên thấu.
Cao Thái Hà thanh lịch với váy xuyên thấu.
Diệp Bảo Ngọc và Cao Thái Hà thân thiết sau khi đóng chung phim 'Mật danh rocker'.
Diệp Bảo Ngọc và Cao Thái Hà thân thiết sau khi đóng chung phim 'Mật danh rocker'.
 
Hiếu Nguyễn điển trai bên hai người đẹp.
Hiếu Nguyễn điển trai bên hai người đẹp.
Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà cùng chọn trang phục bó sát cơ thể để đọ dáng. Cùng sở hữu chiều cao 1m70, cả hai có dịp so kè trước máy ảnh.

Bên cạnh là chị em thân thiết ngoài đời, Diệp Bảo Ngọc cùng Cao Thái Hà có rất nhiều dự án phim truyền hình chung. Sắp tới, bộ phim Mật danh rocker do cả hai cùng tham gia hứa hẹn gây 'bão' truyền hình khi ra mắt.
như quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh.
Riêng Tiêu Châu Như Quỳnh, cú trở lại làng nhạc ấn tượng của giọng trẻ tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong giới trẻ.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ, sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt sẽ đánh dấu bước trưởng thành lớn nhất của cô từ trước đến nay. Tuần sau, người đẹp sẽ có chuyến lưu diễn Mỹ 1 tuần trước khi dốc sức dồn hết tâm huyết cho MV mới.
diệp bảo ngọc
Diệp Bảo Ngọc khoe ba vòng sexy.
Là một trong số những nghệ sỹ đầu tiên xem những pha hành động hấp dẫn trong London thất thủ, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: 'Ngọc vốn mê phim hành động nên khi nhận lời mời đã cố gắng sắp xếp tham gia.

Những vai diễn lớn của Gerard Butler cùng tâm huyết của anh với nghề giúp Ngọc học hỏi được nhiều điều. Ngọc học được ở phim lòng kiên trung và cống hiến cho những người kề cận'.
Diệp Lâm Anh cũng có mặt để xem bộ phim 'bom tấn' này.
Diệp Lâm Anh cũng không thể bỏ qua bộ phim hành động 'nghẹt thở' này.
Bộ phim 'London thất thủ' có kinh phí đầu tư lên đến 105 triệu đô la, thuộc dạng cao so với những bom tấn hành động khác của Hollywood.

Bộ phim được khởi quay từ tháng 10 năm 2014 tại London, sau rất nhiều lần thay đổi đạo diễn và đơn vị phát hành. Trong một lần phỏng vấn, Bulter đã nói rằng bộ phim còn được quay ở Ấn Độ và cả Bulgaria.

Tổng thống Bulgari Rosen Plevneliev đã tới thăm đoàn làm phim trong khi ghi hình tại Trung tâm điện ảnh Boyana. Bộ phim đóng máy và tiến hành hậu kỳ từ tháng 5 năm 2015.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn