Gái mại dâm Brazil mơ kiếm bạc tỷ từ Olympic

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 16:55:00 +07:00

Olympic đang nóng dần lên ở cả trong và ngoài khu vực thi đấu khi lượng người đổ về là đông đúc hơn cũng là lúc gái mại dâm ở Brazil tìm kiếm cơ hội làm việc, tăng thu nhập.

Tại Brazil, kinh doanh mại dâm là một hoạt động hợp pháp. Tuy nhiên, cảnh sát quốc gia này cũng hạn chế bùng phát dịch vụ vào mùa Olympic.

Mai-dam-Olympic-1

 Gái mại dâm Brazil háo hức trước giờ khai mạc Olympic

Bị hạn chế trên đường phố, gái mại dâm Brazil lựa chọn các phương án khác để tìm kiếm khách hàng. Đó là thông qua mạng xã hội như Facebook hay Tinder.

Juliana – một gái “bán hoa” cho biết “Đây là cơ hội vàng cho chúng tôi. Các VĐV đến Rio để tìm kiếm Huy chương vàng trên sàn đấu còn chúng tôi thì có cơ hội để kiếm vàng vào túi mình”.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch – giành huy chương vàng trong việc kinh doanh của mình trong thời gian diễn ra Olympic nhưng có quá nhiều sự cạnh tranh” – cô hài hước nói.

Mai-dam-Olympic-2

Olympic lần này là cơ hội tuyệt vời cho các nhà thổ kiếm tiền.  

Juliana chỉ là 1 trong khoảng 12.000 gái mại dâm đang hoạt động tại Brazil vào thời điểm này. Họ đang “định vị” các khách hàng tiềm năng của mình trong con số hơn 400.000 khách du lịch đổ về Brazil.

“Nghề mại dâm là hợp pháp tại Brazil. Ở đây có quá nhiều người và tìm kiếm một công việc là khá khó khăn. Nền kinh tế bị trì trệ và mọi thứ đang trở nên đắt đỏ hơn” – Juliana nói.

Mai-dam-Olympic-3

 Nghề mại dâm là hợp pháp tại Brazil

Theo Juliana, “giá chung” dành cho một lần “vui vẻ” với khách hàng ngoại quốc là 100 Euro. Dân địa phương sẽ được “giảm giá”, tuy nhiên, giá cũng sẽ tăng trong khi Olympic diễn ra.

Khách hàng phương Tây, theo Juliana là những người “hào phóng”. Lần kiếm được nhiều tiền nhất của cô là khoảng 2.000 USD cho một đêm “vui vẻ”.

Theo ước tính, có khoảng 1 triệu người Brazil có dính líu tới các hoạt động mại dâm và kỳ Olympic lần này là cơ hội tuyệt vời cho các nhà thổ kiếm tiền.

Khánh Huy(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn