"Gái làng chơi” gây ấn tượng trên đất "nghìn lẻ một đêm"

XeThứ Sáu, 27/08/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Bản độ có tên Courtesan khiến vùng đất Abu Dhabi có thêm những ấn tượng độc đáo ngoài sa mạc, lạc đà và quả chà là.

(VTC News) - Mario Kyprianides - người chủ cửa hàng có tên Kultcha Chopper tại Abu Dhabi - tiểu vương quốc Ả rập thống nhất khiến mảnh đất nghìn lẻ một đêm có thêm những ấn tượng độc đáo ngoài sa mạc, lạc đà và quả chà là từ bản độ có tên Courtesan...

Concept này là một bản độ sáng tạo của Mario Kyprianides và được đặt tên là Courtesan - thuật ngữ chỉ người những cô gái giang hồ phục vụ cho giới thượng lưu ở thế kỷ 16. Courtesan là chiếc xe thuộc dạng high-chopper nhưng dễ dàng thao tác, sử dụng, có sự hài hòa giữa những đặc tính xe cổ và các tính năng hiện đại.

 

Courtesan được hoàn chỉnh dựa trên bản sửa đổi động cơ shovel 93 và được lắp ráp cùng hệ thống phanh HHI với 4 piston kalipernya - vốn rất cơ động bởi có một thực tế ở Dabu Dhabi, đàn lạc đà thường xuyên băng qua đường mà không hề báo trước. Chiếc xe được mang trên mình các đặc tính chất lượng cao như phuộc của Custom Chrome, bánh xe trước và bánh sau tương ứng kiểu số 21 và 18 RRW và lốp xe trước Metzeler với tỉ lệ 90/90 và 200/50 cho lốp sau. 

Các phần còn lại của bản độ này bao gồm một bộ đôi Tech Cycle thứ cấp kết hợp với phần ly hợp, hệ thống kiểm soát bàn đạp Italian Kustom Tech, bộ đèn sau kiểu Fab Kevin. Ngoài ra, bộ ghế đệm lò xo từ Paul Cox được nhồi bởi Duane Ballard và khung Maximum Metalworks, càng tạo cho xe mang đậm chất đặc trưng của trường phái cũ.

Sau hơn 10 tháng đổ mồ hôi với Courtesan, Mario đã gửi một số bộ phận của chiếc xe đến hệ thống cửa hàng Robert Pradke ở Hoa Kỳ để chiếc xe của mình có được màu sơn từ những chuyên gia kỳ cựu nhất. Mặc dù không hề đụng chạm đến đồ họa máy tính hiện đại, nhưng Mario đã thực hiện được những gì anh tưởng tượng và mơ ước. Cũng như không phải tất cả những phụ nữ mua vui đều rẻ mạt, Courtesan - "cô gái làng chơi" của Mario cũng không rẻ...


 

 

 

 

 

 

 

 


ĐH(theo DP)


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

 

Bình luận
vtcnews.vn