'Gái hai con' Jennifer Phạm khoe nhan sắc gợi cảm hiếm thấy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 09:59:00 +07:00

Jennifer Phạm khoe nhan sắc mặn mà sexy 'gái hai con' khi làm MC tại một sự kiện. Jennifer Phạm diện đầm lệch vai khéo léo khoe vẻ quyến rũ sexy táo bạo

(VTC News) - Jennifer Phạm khoe nhan sắc mặn mà sexy 'gái hai con' khi làm MC tại một sự kiện.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân Việt vẫn giữ được sự chú ý đặc biệt sau khi lập gia đình. Tái hôn với doanh nhân Đức Hải, cô vẫn giữ được vẻ thanh tân.

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ rạng rỡ dù đã có hai con. Không chỉ vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả và làn da trắng mịn màng.
Xuất hiện tại 1 sự kiện ở Thanh Hoá, Hoa hậu thu hút được sự chú ý vì vẻ tươi tắn, phong cách ngày càng trẻ trung.

Cô diện một chiếc đầm lệch vai màu xanh vô cùng sexy, quyến rũ. Đây là chiếc váy cô từng diện cùng chồng là doanh nhân Đức Hải đến dự một sự kiện tại Hà Nội thời gian trước.


Phong cách thời trang của chị thời gian gần đây không hề thua kém các đàn em sành điệu. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn khiến người đối diện ngưỡng mộ với vóc dáng săn chắc.

Sau khi sinh con thứ hai, Jennifer Phạm đã bắt đầu quay trở lại với công việc MC và rất đắt show.Thời điểm cuối năm, Jennifer Phạm tất bật chạy show. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nghe giọng hát gây tranh cãi của Jennifer Phạm:
Cùng ngắm thêm những hình ảnh của Jennifer Phạm tại sự kiện:

Jennifer Phạm 1
Jennifer Phạm 3
Jennifer Phạm 2
Jennifer Phạm 5
Jennifer Phạm 4
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn