Gái bán hoa tiết lộ thành tích ăn chơi của Thủ tướng Ý

Thế giớiThứ Tư, 30/03/2011 05:25:00 +07:00

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi bị cáo buộc chi 280.000 euro để mua xe hơi đời mới làm quà tặng cho các người tình.

Ông Silvio Berlusconi, người mà từ lâu danh tiếng của ông gắn với sự hào hoa và những món quà xa xỉ tặng phụ nữ. Thông tin chi tiết về 24 món quà với tổng trị giá gần 200.000 bảng mà ông tặng cho các vũ công tuổi teen tại Trung tâm Phụ trách tệ nạn mại dâm tuổi vị thành niên mới được các công tố viên phanh phui chi tiết để làm bằng chứng trong những động thái chống lại và đưa ông ra tòa vào tháng 4/2011.

Vung tiền vàng và nhiều đồ vật trị giá cho gái để đổi lấy… sự rắc rối

Theo những thông tin được cho là tin cậy từ Karima El-Mahroug, thường được gọi là Ruby, người đã làm trái tim vị Thủ tướng điên đảo thì cô nhận được hai chiếc đồng hồ hiệu Rolex từ nhà lãnh đạo, một trị giá 50,000 euro (45,000), chiếc còn lại là 18,000 euro (15,000). Ngoài ra,  vị Thủ tướng cũng hứa tặng cô một chiếc Audi R8.

Cô cũng đã nhận được từ ông một chiếc vòng đeo cổ bằng kim cương của hãng Recarlo trị giá 15.000 euro (12,000) do thợ kim hoàn Valenza thiết kế. Ông này từng chế tác nhẫn cho ông Berlusconi để ông tặng cho 24 nữ Nghị sĩ và 13 Thượng nghị sĩ vào dịp Giáng sinh. Ruby cũng nói với các nhân viên điều tra: "Người đưa cho cô  những chiếc vòng cổ chính là Berlusconi, người mà tôi đã từng gặp hai lần ở Arcore - biệt thự của ông ở ngoại ô Milan, nơi mà những bữa tiệc thác loạn "bunga- bunga"  đã diễn ra năm ngoái".

Năm  2010, khi các công tố viên hỏi El-Mahroug thì cô khai rằng, ngài thủ tướng đã tặng cho cô một món quà đặc biệt vào ngày "Lễ tình nhân"  để đánh dấu "cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người". Đó là một chiếc đầm Vallentino đỏ đen được đính thêm những viên ngọc trai Swarovski.

Danh sách quà tặng trong đợt này bao gồm cả những đôi giày thiết kế hiệu Versace và một loạt các vòng kim cương, mặt dây chuyền, nhẫn và cả hoa tai-những viên kim cương nhiều tính năng và thạch anh tím với màu sắc mà cô yêu thích từ các thương hiệu hàng đầu như Bulgari và Tifany. Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng tặng cô một vòng tay kim cương Swarowsky-Tiffany được  khắc với nickname của cô "R.R cho Rubacuori" (Ruby- kẻ đánh cắp trái tim).

Thủ tướng cũng hứa tặng "người tình" một chiếc Audi R8 nhưng dường như nó không bao giờ được chuyển đến cho cô ta. Ruby cũng cho biết, ông Berlusconi cũng tặng cho cô một chiếc ghim hoa gài cổ áo đắt tiền được mua ở Via Monteapoleone, một đường phố mua sắm sang trọng của Milan. "Trên thực tế ông ta đã kể cho tôi rằng, tôi không cần  một  đường viền cổ áo thấp, vì chiếc ghim hoa  sẽ giúp tôi làm được điều đó"- Ruby cung cấp chi tiết với các công tố viên.

 Vì tình khiến ông Berlusconi luôn phải đau đầu

El-Mahroug cũng cho rằng, cô ta cũng nhận được một chiếc đồng hồ pha lê hiệu Dolce & Gabbana Swarovski. Ruby nhận được loại đồng hồ này "bởi cô đã kể cho ông ấy rằng, cô không thích đồng hồ hiệu Rolex".

Liên qua tới Helen Yarmak- bộ áo lông chồn màu đỏ mà thủ tướng tặng cho cô,  El-Mahroug nói, cô rất tò mò để biết nó có trị giá bao nhiêu. "Tôi biết giá áo sau khi bản thân tới cửa hiệu (Helen Yarmak) ở Via Torino và được biết, nó có trị giá 18,000 euro"- cô ta nói với các công tố viên.

Ông Berlusconi, 74 tuổi, đã được lệnh phải ra tòa ở Milan vào ngày 6/4/2011 vì chuyện bê bối tình dục với gái mại dâm chưa đủ độ tuổi vị thành niên và lạm dụng quyền lực sau khi ông bị cáo buộc đã yêu cầu thả tự do cho Ruby bằng cách liên lạc với cảnh sát sau khi cô này tham gia vụ trộm cắp vào tháng 5/2010.

Vị Thủ tướng cũng phải đối mặt với những lời luận tội cáo buộc trốn thuế và tham nhũng. Cô gái tuổi vị thành niên đã được giới thiệu tới Silvio Berlusconi để ông "thưởng thức" khi cô tuổi 17. Một người bạn thân của thủ tướng đã làm việc "môi giới" trên có tên EmilioFede, phát thanh viên truyền hình kỳ cựu.

Năm 2010, Thủ tướng mời Ruby  tham dự một bữa ăn tối riêng tại Arcore, và các nhân viên điều tra cho rằng, người đứng đầu nội các đã gặp Ruby trên 15 lần, trong khi hai người được cho là đã trao đổi 67 cuộc gọi điện thoại và tin nhắn cho nhau.

Ruby phủ nhận chuyện đã từng có quan hệ tình dục với ông Berlusconi, nhưng cho biết, ông ta đã tặng cô một số quà và 7.000 euro tiền mặt. Ông Berlusconi đã luôn nói rằng, ông không bao giờ trả tiền mua tình dục. Ông Berlusconi mới đây cam kết sẽ cải tổ hệ thống tư pháp Italia và có kế hoạch cải cách tòa án hiến pháp vốn tấn công vào quyền miễn truy tố ông tháng 1/2011. Theo đề xuất cải cách của ông Berlusconi, đa số hai phần ba trong 15 thành viên tòa án sẽ được yêu cầu bãi bỏ một đạo luật.

"Làm điều trên để tránh lặp lại tình hình chúng ta đã chứng kiến khi Nghị viện thảo luận về một đạo luật và thông qua nó". Khi các thẩm phán cánh tả không thích nó, mang nó ra trước tòa án hiến pháp mà thành phần chủ yếu là các thẩm phán cánh tả, sau đó bãi bỏ đạo luật chỉ vừa mới ban hành"- Thủ tướng nói.

Ruby từng lột bỏ y phục trong một chương trình quảng cáo

Người phụ nữ với tâm điểm cáo buộc có liên quan tới scandal tình ái với Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi nổi tiếng là người giàu có bởi những danh tiếng của cô xuất hiện trong ngành thương mại của Italia. El Mahroug, người được biết tới với nghệ danh Ruby "kẻ đánh cắp trái tim thủ tướng" đã từng xuất hiện trong một chương trình quảng cáo sách của cựu nghị sĩ Alfonso Luigi Marra. Chương trình mang tên  'The Female Labyrinth”.

Trong một đoạn quảng cáo được đăng tải trên Youtube, quần áo của cô gái 18 tuổi được lột ra bởi người đàn ông ăn mặc kiểu "Ảo ảnh Thính phòng". Cô ta mô tả cuốn sách như một "cẩm nang tình yêu và đề cập tới nạn thất nghiệp, tình hình kinh tế, những nghi thức, cải cách của EU" trong một thế giới được phô trương của chính phủ. Theo các phương tiện truyền thông Italia,  cô gái người Marroc đã được trả 100,000 euro (83,700) cho chương trình quảng cáo trên.

Bị tố "mua 13 xe hơi tặng các người tình"

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi mới đây còn bị cáo buộc chi 280.000 euro để mua xe hơi đời mới làm quà tặng cho các người tình.

Trong số đội xe 13 chiếc có 5 chiếc Minis, 4 chiếc Smart hiệu Mercedes, một chiếc Land Rover trị giá 70.000 euro và một chiếc Volkswagen Beetle. Thông tin trên được tiết lộ từ các chứng cớ được trình lên các công tố viên ở Milan sau một cuộc điều tra nhằm vào đường dây gái mại dâm quanh Thủ tướng. Một số ôtô đã được chuyển cho các phụ nữ, được nêu tên trong cuộc điều tra.

Các công tố viên đã thu thập nhiều bằng chứng về các cuộc trò chuyện qua điện thoại và các tài khoản ngân hàng cho thấy, đây là lần đầu tiên có bằng chứng về các phụ nữ nhận được quà tặng là xe hơi từ ông được tiết lộ. Số tiền dùng để mua xe được lấy trực tiếp từ một tài khoản do ông Berlusconi đứng tên hoặc gián tiếp qua kế toán của ông.

TheoTrường Vân (Telegraph – CSTC tuần số 50)

Bình luận
vtcnews.vn