'Gã khổng lồ' U23 Việt Nam được bố chở đi đá bóng

Thể thaoThứ Sáu, 01/05/2015 07:57:00 +07:00

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, trung vệ Phạm Hoàng Lâm sẽ trở lại trong màu áo ĐTLA ở trận gặp Hải Phòng vào ngày mai (2/5)

Sau một thời gian dài điều trị ở Hà Nội, trung vệ tuyển thủ Phạm Hoàng Lâm sẽ trở lại trong màu áo ĐTLA ở trận gặp Hải Phòng vào ngày mai (2/5), với một động lực cực kỳ đặc biệt.

“Đã lâu lắm rồi tôi không dám để ba chở đi. Đó là một lần ba bị té xe, từ đó tôi không chịu để ông chở nữa vì lo lắng. Bỗng dưng hôm rồi ba nói: “Để ba chở. Xuống dưới nói chuyện với ba một chút”.  

Con to hơn ba, ngồi sau ba nhưng rất ấm áp. Cuộc hành trình ngắn ngủi từ Sài Gòn đi Long An đó, với tôi là chuyến đi hạnh phúc nhất nhiều năm trở lại đây”, trung vệ Phạm Hoàng Lâm bồi hồi kể lại lần được ba chở đi tập trung trở lại tại Long An.
Hoàng Lâm (phải) gặp chấn thương trong lần tập trung U23 Việt Nam gần nhất (Ảnh: Hà Thành) 
Hoàng Lâm đã là khán giả suốt giai đoạn tập huấn của tuyển U23 Việt Nam. Để rồi khi các đồng đội chinh chiến ở vòng loại U23 châu Á, anh lặng lẽ nán lại Trung tâm Nhổn (Hà Nội) để tập hồi phục cùng với Xuân Trường của HAGL.

Phải đến ngày 27/4 vừa rồi, cầu thủ có chiều cao ấn tượng 1m90 mới chính thức trở lại Bến Lức để tập luyện trở lại với những đồng đội ở Đồng Tâm Long An.
Hoàng Lâm chia sẻ cảm giác hạnh phúc như khi còn được ba chở đi đá bóng ở các giải trẻ (Ảnh do nhân vật cung cấp) 
“Buổi nói chuyện giữa 2 cha con sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi ở giai đoạn tới. Trước mắt tôi sẽ bắt đầu trở lại từ vị trí dự bị. Thứ nhất là tôi chưa đủ sức, chỉ mới tập lại vài ngày. Kế nữa là anh em đang chơi tốt quá.

Dù dự bị, nhưng trận tiếp đón Hải Phòng sắp tới trên sân Tân An có ý nghĩa rất lớn với tôi bởi đó là lần đầu tiên sau một thời gian rất dài tôi được trở lại sân bóng, là một phần của các trận đấu.

Đội bóng năm nay chơi rất tốt. Tôi hy vọng mình sẽ cùng cả đội duy trì được phong độ hiện tại để tạo đà cho các năm tới. Với cá nhân tôi, việc được HLV Toshiya Miura gọi trở lại tuyển U23 Việt Nam là tin rất vui. Từ lúc này, tôi sẽ cật lực lao động để trở lại trong màu áo Đồng Tâm Long An, kế đến là cái đích lớn nhất năm nay là SEA Games 29 tổ chức tại Singapore vào tháng 6 tới”, chàng trai có nụ cười rất hiền lành này chia sẻ. 

Clip U23 Việt Nam nhồi thể lực
thethao/2015/02/28/U23-Vit-Nam-nhi-th-lc-1425125558.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Nguồn: Thanh Niên
Bình luận
vtcnews.vn