‘Gã khổng lồ’ của U23 Việt Nam chấn thương

Thể thaoThứ Tư, 04/03/2015 07:53:00 +07:00

Cầu thủ nặng ký và cao nhất U23 Việt Nam Phạm Hoàng Lâm chiều nay đã phải ngồi ngoài nhìn đồng đội tập luyện.

(VTC News) – Cầu thủ nặng ký và cao nhất U23 Việt Nam Phạm Hoàng Lâm chiều nay đã phải ngồi ngoài nhìn đồng đội tập luyện.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm bị đau và không thể vào sân thi đấu đối kháng cùng các đồng đội. Đây là trường hợp thứ 8 ở U23 Việt Nam gặp chấn thương trong đợt tập trung này.

Hoàng Lâm đang cùng với Mạnh Hùng, Tiến Dũng tranh chấp suất đá chính cùng với Quế Ngọc Hải ở hàng thủ. Cầu thủ của ĐTLA được đánh giá cao khi sở hữu chiều cao 1m85 và nặng 80kg. Các bác sĩ chưa tiết lộ về chấn thương của trung vệ sinh năm 1993 nhưng nhiều khả năng, Hoàng Lâm sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Hà Nội T&T vào chiều mai (5/3).
Hoàng Lâm và Tuấn Tài ngồi ngoài sân trong buổi tập chiều 4/3 (Ảnh: Hà Thành) 
Để chuẩn bị cho trận đấu này, trong buổi tập chiều 4/3, HLV Miura chia đội hình thi đấu đối kháng và chủ yếu rèn kỹ năng tham gia phòng ngự từ xa cho các tiền đạo và tiền vệ.

Cũng trong buổi tập này, HLV Miura đã thử nghiệm trung vệ Bùi Tiến Dũng vào vị trí tiền vệ phòng ngự. Tiến Dũng chưa thể hiện được nhiều ở vị trí mới và sớm phải nhường lại vị trí cho Huỳnh Tấn Tài.

Do thiếu người, ông Miura đã phải sử dụng cả 2 thủ môn vào thi đấu ở hai vị trí tiền vệ biên. Trong khi đó, tiền vệ cánh phải thuộc biên chế của HAGL là Hoàng Thanh Tùng sau khi hồi phục chấn thương và trở lại tập cùng đồng đội đã có dấu hiệu tái đau, buộc phải tập riêng.
Thanh Tùng không thể thi đấu cùng đồng đội chiều 4/3 (Ảnh: Hà Thành)
Sáng mai, U23 Việt Nam sẽ nghỉ tập và đến 15h cùng ngày, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu không bán vé và mở cửa tự do để người hâm mộ vào xem.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn