Gã hàng xóm giả làm chú rể, cưỡng bức cô dâu đêm tân hôn

Thế giớiThứ Hai, 22/01/2018 16:53:00 +07:00

Lợi dụng lúc chú rể ngủ say trên bàn tiệc, gã hàng xóm lẻn vào phòng cưới cưỡng bức cô dâu.

Chhoen Chanseng, 18 tuổi, tới làng Chhkues, tỉnh Prey Veng, Campuchia bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp cô dâu nhà hàng xóm. Tại cơ quan điều tra, Chhoen khai lợi dụng lúc chú rể ngủ say trên bàn tiệc lẻn vào nhà hàng xóm, leo lên giường của đôi trẻ.

Vì đèn không bật, cô dâu 18 tuổi tin rằng mình đang quan hệ với chồng. Chhoen nói, sau khi hành động y ngủ lại tại phòng và bị đánh thức bởi tiếng thét thất thanh của cô dâu khi phát hiện người nằm cạnh không phải chồng.

Chhoen bị bắt giữ ngay sau đó trong khi cô dâu bị gia đình chồng hủy bỏ hôn ước.

484E54B100000578-0-image-a-4_1516363877230

Chhoen Chanseng. 

Theo truyền thông địa phương, Chhoen phải đối mặt với mức án từ 5-10 năm tù giam vì cáo buộc hiếp dâm theo Điều 239 Bộ luật Hình sự Campuchia.

"Nghi phạm thừa nhận anh ta yêu cô dâu trong một thời gian dài nhưng không dám ngỏ lời vì nhà nghèo. Vào ngày cưới của nạn nhân, anh ta theo dõi cặp đôi vì nhà anh ta gần sát nhà cô dâu", Phó giám đốc Sở cảnh sát Prey Veng, ông Pov Chivy cho hay.

Theo cảnh sát trưởng huyện Kanh Chriech, nghi phạm ban đầu khai nhận cưỡng hiếp cô dâu 3 lần nhưng sau đó thay đổi và khẳng định chỉ làm chuyện đồi bại này một lần với sự đồng ý của nạn nhân. Y thú nhận định cưỡng bức cô dâu một lần nữa nhưng không thành vì ngủ quên.

Trưởng làng Chhkues, ông Leat Chheat cho biết, lệ làng không chấp nhận việc cô dâu mới quan hệ với ai khác ngoài chồng mình. Vì vậy gia đình nhà trai có quyền hủy bỏ hôn ước và đòi lại số quà hồi môn trị giá gần 30 triệu đồng.

Video: Ngồi tù 10 năm vì tội cưỡng hiếp trực tuyến 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn