Gã giang hồ dữ tợn trong 'Người phán xử' ra album nhạc Phật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/04/2019 17:31:00 +07:00

Quốc Quốc - người được biết đến với những vai giang hồ trong phim "Người phán xử", "Cảnh sát hình sự"...khiến khán giả bất ngờ khi thực hiện album nhạc Phật.

Nam diễn viên Quốc Quốc gắn liền với rất nhiều vai diễn dữ tợn, xã hội đen trên truyền hình. Anh từng vào vai giang hồ trong các phim như: Cảnh sát hình sự, Người phán xử....

Quốc Quốc thường tự nói vui, anh có gương mặt “không cần hoá trang cũng thành xã hội đen” hoặc “không cần diễn lừ mắt chỉ cần nhìn cũng như sắp gây án”…

Thế nhưng khi lấn sân sang con đường ca hát với album Thu của riêng anh, Quốc Quốc lại gây bất ngờ với vẻ phong trần, lãng tử cùng giọng hát trầm ấm, tình cảm dễ “gây thương nhớ” cho ai từng nghe. Chính vì lý do đó nên anh đã được rất nhiều nhạc sĩ trong Nam ngoài Bắc, thậm chí là ở Mỹ đã tin tưởng, gửi gắm mời anh hát các sáng tác mới của mình.

Quoc Quoc

Nam diễn viên - ca sĩ Quốc Quốc. 

Sau album đầu tay Thu của riêng anh, Quốc Quốc thấy tự tin hơn trên con đường ca hát và bắt tay vào chuẩn bị cho những sản phẩm mới ngay sau đó.

Bên ngoài nghề diễn viên, ca sĩ, Quốc Quốc còn có công việc kinh doanh. Anh kinh doanh những sản phẩm đồ da "độc" và mở tiệm cắt tóc trên phố cổ. Đây là công việc giúp anh nuôi niềm đam mê với nghệ thuật và nuôi mình. Bởi ai cũng biết tiền đóng phim không mang lại khoản thu nhập ổn định, Quốc Quốc lại là người đàn ông của gia đình, luôn dành phần lớn thời gian cho vợ con. Anh không dám nhận những phim dài, chỉ tham gia vào các vai nhỏ phù hợp để có thời gian đưa đón con đi học, chăm lo cho gia đình.

Tuy nhiên, Quốc Quốc đã bất ngờ tiết lộ rằng, từ khi đi làm ca sĩ, chuyên tâm vào nghiệp hát, anh được bà con khu phố yêu mến hơn, có nhiều người hâm mộ hơn, nhưng cửa hàng thời trang thì lại… ế khách hơn. Lý do là bởi từ ngày chuyên tâm nghiệp hát, Quốc Quốc bị đam mê đến mức quên cả công việc riêng. Công việc đi thu âm, đi hát cũng kéo anh đi suốt ngày, không có nhiều thời gian để chăm lo cho tiệm thời trang nhỏ nữa. “Thế nên ế là đúng rồi còn gì?”- Quốc Quốc cười lớn vui vẻ.

Tiệm thời trang và hàng cắt tóc của anh trở thành nơi bạn bè nghệ sĩ gặp gỡ, cùng nhau mạn đàm về âm nhạc, vỡ bài, rồi tập nhạc. Thế nên dù việc kinh doanh có bị trở ngại, anh cũng vẫn thấy hài lòng.

Quốc Quốc cũng tiết lộ, dù có bán hàng ế hơn chút nhưng vợ anh cũng không phàn nàn, vì luôn ủng hộ con đường nghệ thuật của chồng. Gã đàn ông dữ tợn trên màn ảnh ấy cũng tự nhận mình là người rất “ngoan”, không có gì phải phàn nàn nên vợ không ủng hộ cũng không được.

quoc quoc 1

Quốc Quốc nổi tiếng với những vai giang hồ dữ tợn. 

Từ thành công của Vol 1 Thu của riêng anh, với sự cổ vũ của bạn bè nghệ sĩ, những khán giả yêu mến, Quốc Quốc đang trong quá trình hoàn thành album tiếp theo trong sự nghiệp ca sĩ khá muộn của mình. Đặc biệt, album tiếp theo sẽ là album nhạc Phật mà anh rất tâm huyết, gửi gắm rất nhiều tâm tư vào đây.

Album này được Quốc Quốc đầu tư lớn vào phần hoà âm, phối khí, và có sự đóng góp động viên của nhiều nữ nghệ sĩ thân thiết như: NSND Thái Bảo, NSƯT Tố Nga, NSƯT Thanh Tâm, sao mai Hiền Anh, ca sĩ Lê Anh…

Theo dự định, anh sẽ ra mắt album vào cuối tháng 3 âm lịch, là mùa Phật Đản. Quốc Quốc tự tin, chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ khi thấy anh hát nhạc Phật. Anh cũng hé lộ rằng album nhạc Phật nhưng sẽ là sự giao hoà giữa hơi thở Đạo và Đời để có thể đến gần với tất cả mọi khán giả chứ không thuần tuý dành cho các Phật tử như những album nhạc Phật khác.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn