‘Gà cưng’ vừa ra mắt đã được Đông Nhi – Ông Cao Thắng cho xuất ngoại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/11/2017 12:34:00 +07:00

Một mảnh ghép của Uni5 đã được Đông Nhi – Ông Cao Thắng đưa đi Hàn Quốc cùng trong một dự án mới.

Sau chuyến lưu diễn cực kì thành công tại Asia Song Festival 2017, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục nhận lời mời trở lại Hàn Quốc tham gia chương trình truyền hình hoàn toàn mới sẽ được lên sóng trong thời gian tới đây.

Được biết, đây là dự án hợp tác giữa cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz Việt cùng công ty chủ quản nhóm nhạc MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc. Theo kế hoạch, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng sẽ có nhiều buổi ghi hình để thực hiện các nhiệm vụ thử thách, tham quan các điểm du lịch cũng như quang cảnh thuộc tỉnh Daegu và Cheongju (Hàn Quốc).

batch_IMG_7556 3

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa "gà cưng" sang Hàn Quốc.

Điều thú vị là trong chuyến đi lần này của Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có sự tham gia của 2 “gà cưng” đến từ 2 nhóm nhạc thuộc công ty quản lý của mình gồm Na Whan (Lip B) và Lục Huy vừa được ra mắt với đội hình Uni5 phiên bản mới.

Những ngày qua, cư dân mạng được phen xôn xao khi nhóm nhạc Uni5 sau một thời gian im ắng đã hé lộ kế hoạch trở lại thị trường âm nhạc. Điều khiến không ít người ngạc nhiên là đội hình 2 người cũ nay được thay đổi thành 6 thành viên với ngoại hình điển trai “đốn tim” khán giả, đặc biệt là fan nữ.

Một điều thú vị, thông tin từng mảnh ghép được ê kíp tiết lộ một cách nhỏ giọt từng ngày đã khiến fan hâm mộ của nhóm cực kì tò mò và trông chờ nhóm ra mắt sản phẩm trở lại, và Lục Huy là mảnh ghép cuối cùng tạo nên đội hình mới của Uni5.

batch_IMG_7544

 

batch_DSC00099

 

Trước ngày xuất cảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được cô nàng học trò Na Whan đưa đi trải nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng với Lục Huy, cả 4 thầy trò đã có một buổi ăn trưa vui vẻ, cùng nhau lên kế hoạch vui chơi cho chuyến đi sang Hàn. Ngay sau đó, 4 thầy trò đã nhanh chóng sang Hàn Quốc để tiến hành những cảnh quay, thử thách đầu tiên.

Video: Uni5 rục rịch trở lại với đội hình 6 thành viên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn