Gã côn đồ đánh túi bụi người nhắc xếp hàng ở máy ATM: Chờ trích xuất camera an ninh

Pháp luậtChủ Nhật, 13/10/2019 11:22:00 +07:00

Cơ quan công an cho biết có mâu thuẫn trong lời khai hai bên về vụ hành hung ở cây ATM 35 Khương Trung, nên phải chờ đến ngày 14/10 mới rõ sự việc.

Ngày 13/10, trả lời VTC News, đại diện Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, Đào Quang Tiến - kẻ có hành động côn đồ, đấm đá túi bụi người phụ nữ nhắc mình xếp hàng ở cây ATM 35 Khương Trung đã xin lỗi nạn nhân và chấp nhận bồi thường theo sự thỏa thuận giữa hai bên.

Tuy nhiên, biên bản tường trình sự việc cho thấy lời tường thuật của nạn nhân và của Đào Quang Tiến không có sự trùng khớp. 

danh-nguoi-2

Đào Quang Tiến - người bị tố đánh phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền tại cây ATM.  

"Đào Quang Tiến nói rằng khi anh ta đến rút tiền thì người phụ nữ đang ngồi trên xe máy chứ không phải đứng xếp hàng. Sau đó, bà này lấy điện thoại ra quay hình nên Tiến mới bức xúc", vị đại diện Công an phường Khương Trung cho hay.

Trong khi đó, nạn nhân phản ánh rằng, bà đang sắp đến lượt rút tiền ở cây ATM thì Đào Quang Tiến chen vào rút mà không chịu xếp hàng, mặc kệ phía sau còn 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt. Khi bà nhắc nhở thì bị Tiến lao vào đánh đập, chửi bới.

"Sự thật câu chuyện bây giờ vẫn chưa rõ bởi ngân hàng không làm việc vào thứ bảy, chủ nhật, chúng tôi chưa thể kiểm tra được hình ảnh mà camera an ninh ghi lại. Đợi đến ngày mai (thứ hai, ngày 14/10-PV) thực hư sẽ rõ ràng", vị này nói.

Ngoài ra, vị này cho biết, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân thụ lý.

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

Như VTC News đưa tinvào sáng 12/10, mạng xã hội hội đăng tải video gã đàn ông đánh chửi người phụ nữ đang quay clip tại cây ATM. 

Theo nạn nhân Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội), khi sắp đến lượt bà rút tiền ở cây ATM thì có người đàn ông chen vào rút tiền. Bà nhắc nhở: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, gã đàn ông quay ra chửi bới người đã nhắc nhở mình bằng những lời thô tục. Sau đó, bực tức vì không rút được tiền, anh ta quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Bà Loan quay được cảnh người đàn ông lớn tiếng: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào bà đấm đá, đập điện thoại.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn