Gã chồng hờ đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ: Lời kể đau đớn của bố nạn nhân

Pháp luậtThứ Tư, 16/10/2019 08:35:00 +07:00

Gia đình chị D. cho biết sau khi đánh đập dã man vợ, T. không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi, ngược lại gã còn thách thức "cho kiện thoải mái".

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị chồng “hờ” lột đồ, đánh đập dã man tại nhà riêng ở Hải Phòng, sáng 15/10, thông tin với PV VTC News, ông K. (bố nạn nhân) cho biết, con gái ông được gia đình đưa lên bệnh viện ở Hà Nội để được tiếp tục theo dõi và điều trị.

Theo ông K., con gái ông tên là M.T.D (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng là anh H.Đ.T (SN 1984) hành hung nhiều lần.

Lần đánh gần đây nhất vào đêm 12/10. Trước khi bị đánh như nội dung clip chia sẻ trên mạng xã hội, chị D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì T. về.

Thấy T. có biểu hiện bất thường, bạn của chị D. ra về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và đánh đập vợ. Khi chị D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc, T. lên kéo chị xuống và tiếp tục đánh đập tại tầng 1, thậm chí lột quần áo của chị. Sau khi đánh xong, T. kéo D. lên tầng 4 và lại hành hung vợ.

hanh hung vo

 Chị M.T.D bị chồng "hờ" túm tóc, đánh đập dã man trước mặt người giúp việc và con trai.

Chị D. bị hắn lột đồ, túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát, đạp thẳng vào người trước mặt người giúp việc và con trai mới 3 tuổi.

Sau khi đánh túi bụi chị D. cùng những lời lẽ xúc phạm, người đàn ông này để mặc vợ nằm đó với thương tích khắp người.

Sáng 12/10, có đứa cháu phát hiện sự việc, gọi điện cho vợ tôi thì chúng tôi mới biết D. bị đánh. D. được đưa vào bệnh viện ở Hải Phòng lúc 8h cùng ngày.

Khi tôi đến viện, nhìn con mặt mũi sưng húp đến biến dạng, cơ thể có nhiều vết tím, tôi rất đau đớn.

Những lần trước chúng tôi biết D. bị đánh, nhưng nó là đứa chịu đựng nên không nói gì. Chúng tôi từng nhiều lần khuyên con chấm dứt với T. nhưng sau khi chồng dỗ ngọt, hai đứa lại bình thường”, ông K. cho biết.

Đồng thời, theo ông K., sau khi sự việc xảy ra, H.Đ.T còn thách thức gia đình: “Cứ cho kiện thoải mái”.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền và chuyển 12 clip ghi lại việc hành hung vợ của H.Đ.T cho công an.

Trước thông tin cho rằng, nghi D. có quan hệ với người đàn ông khác nên T. mới đánh đập dã man như thế, ông K. khẳng định "không có chuyện đó".

Đối với sự việc lần này, quan điểm của ông K. là mong pháp luật vào cuộc điều tra quyết liệt để làm sáng tỏ vụ việc.

Tối 14/10, trả lời VTC News, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, gia đình chị D. có báo cáo sự việc lên Công an phường. Đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, ngôi nhà hai vợ chồng chị D. đang sống là do chị thuê và mở spa. H.Đ.T kinh doanh khách sạn và dịch vụ karaoke tại quận Ngô Quyền.

H.Đ.T và M.T.D chung sống với nhau, có con nhỏ nhưng chưa đăng kí kết hôn.

Nguyễn Huệ - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn