Gã chầu văn máu lạnh giết bà cụ 81 tuổi cướp tiền,vàng

Pháp luậtThứ Tư, 04/06/2014 11:32:00 +07:00

Tại cơ quan điều tra, Dũng thú nhận sát hại bà Huệ và cướp một nhẫn vàng mặt đá, điện thoại và gần 1,5 triệu đồng của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Dũng thú nhận sát hại bà Huệ và cướp một nhẫn vàng mặt đá, điện thoại và gần 1,5 triệu đồng của nạn nhân.


Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.
Trưa qua (3/6),  Phòng CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh, công an TP Cẩm Phả đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Văn Dũng (SN 1986, trú tại Đông Trung, Đông Xá, Vân Đồn). Dũng là nghi can giết cụ bà Lại Thị Huệ (81 tuổi, trú tại tổ 2 khu 5B, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).
Trước đó, vào lúc 20h ngày 2/6, hàng xóm phát hiện thi thể bà Huệ tại riêng với nhiều vết thương trên đầu.
Người đầu tiên phát hiện vụ việc là ông Nguyễn Văn Minh (SN 1958, hàng xóm của bà Huệ). Ông Minh cho biết, vào khoảng 18h ngày 2/6, ông vẫn thấy bà Huệ đi lại trong sân. Tuy nhiên đến hơn 20h, nhà bà Huệ bỗng dưng tối om.
Lo bà Huệ bị trúng gió hoặc gặp chuyện chẳng lành, vợ ông Minh bảo ông sang xem. Khi tới nhà bà Huệ, ông Minh thấy cửa khóa nên đành trèo tường vào.
Vào tới nhà, ông Minh rọi đèn pin thì thấy bà Huệ ngồi như ngủ, đầu dựa vào giường, mắt nhắm, tay để trong cạp quần; dưới đất là một ổ điện vỡ nát.
Gọi nhưng không thấy thưa, ông Minh đập tay xuống nệm mấy lần để đánh thức nhưng bà Huệ vẫn không động đậy. Nghĩ bà bị trúng gió, ông Minh gọi hàng xóm và con cháu bà Huệ đến giúp đỡ.
Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi, bà Huệ đã chết từ lâu, máu chảy từ đầu bà ướt đẫm tấm nệm giường.
Theo thông tin từ người nhà của bà Huệ, trước đó khoảng 3 ngày, bà Huệ có cho một đối tượng tên là Lê Văn Dũng ở nhờ. Được biết bà Huệ và mẹ của đối tượng này là bạn bè. Dũng từng được bà Huệ nhờ hát chầu văn trong các buổi hầu Đồng.
Tại cơ quan điều tra, Dũng khai đã sát hại bà Huệ và cướp một nhẫn vàng mặt đá, điện thoại và gần 1,5 triệu đồng.

Theo TPO
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn