Gã biến thái 'thủ dâm' trên xe buýt ở Hà Nội bị xử phạt 200 nghìn đồng

Thời sựThứ Sáu, 28/06/2019 10:45:00 +07:00

Cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với nam thanh niên có hành động thủ dâm trên xe buýt 01 vào tối 26/6.

Liên quan đến sự việc kẻ biến thái trên xe buýt ở Hà Nội, ngày 28/6, Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H.M.H. (SN 1993, trú đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.  

bien-thai-tren-xe-buyt

Nam thanh niên (mặc quần, áo đen) có hành động thủ dâm trên xe buýt bị xử phạt hành chính 200 nghìn đồng.

Trước đó, Công an quận Đống Đa cho biết, nam thanh niên trên có bệnh về sinh lý và cơ quan chức năng cho người thân bảo lãnh về nhà. H.M.L cũng từng bị xử phạt hành chính với hành vi tương tự.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 26/6, H.M.L (mặc áo phông đen, quần cộc màu đen) lên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Gia Lâm đến Bến xe Yên Nghĩa) tại điểm dừng đỗ gần khu vực Trường Đại học Thủy Lợi. Lúc này trên xe có nhiều hành khách, tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn tiến đến gần phía sau ghế của 2 thiếu nữ và thủ dâm.

Ngay khi đó, hành động của người này bị các hành khách phát hiện, liền tạm giữ kẻ biến thái và gọi điện cho cơ quan công an để xử lý.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn