G-Dragon trùm chăn hoa cúc dự sự kiện sau khi xuất ngũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/11/2019 07:11:00 +07:00

Đây cũng là lần đầu tiên trưởng nhóm Big Bang dự sự kiện sau khi xuất ngũ.

Tối 23/11, G-Dragon xuất hiện tại một sự kiện và anh khiến cư dân mạng hoang mang vì trùm chăn có họa tiết hoa cúc. Vốn là người có phong cách thời trang độc lạ, sự xuất hiện của G-Dragon với chăn hoa cúc ngay lập tức gây sốt mạng xã hội.

gdragon (1)

G-Dragon trùm chăn hoa cúc dự sự kiện.

Hoa cúc là họa tiết chủ đạo của BST giày mà trưởng nhóm Big Bang kết hợp với một thương hiệu nổi tiếng. Không riêng gì chiếc chăn mà họa tiết trang trí sân khấu sự kiện cũng là hoa cúc.

Trong sự kiện, G-Dragon cũng được hỏi về sự thay đổi của bản thân khi xuất ngũ. Trưởng nhóm Big Bang hài hước cho biết, có lẽ anh già hơn chứ vẫn không biết có điều gì khác biệt hay không.

gdragon (2)

 

Sáng 26/10, G-Dragon hoàn thành nghĩa vụ quân sự và được xuất ngũ. Trong ngày này, rất đông phóng viên và hàng nghìn fan có mặt để chào đón trưởng nhóm Big Bang tại Bộ Chỉ huy tác chiến mặt đất thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

G-Dragon nhập ngũ vào ngày 26/2/2018, trải qua khóa huấn luyện trong doanh trại White Skull và gia nhập sư đoàn Bộ binh số 3 ở Chewrwon, tỉnh Gangwon. Sau G-Dragon, 2 thành viên khác của Big Bang là Tae Yang và Dae Sung cũng vừa xuất ngũ vào đầu tháng 11.

Trong suốt khoảng thời gian 3 thành viên này thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên còn lại của nhóm vướng nhiều scandal tai tiếng. Nặng nề nhất là Seungri với bê bối mại dâm gây chấn động showbiz Hàn Quốc và cả châu Á, còn T.O.P bị phát hiện sủ dụng cần sa.

Trong khi đó, Dae Sung dù hoạt động trong quân ngũ nhưng tòa nhà thuộc quyền sở hữu của anh bị nghi là tụ điểm kinh doanh mại dâm.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn